ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ลือ!! สมาร์ทโฟนหน้าพับจอได้ Samsung Galaxy Z Fold 4 จะมาพร้อมหน้าจอแสดงผลหลักขนาด 7.56 นิ้ว และรองรับช่องเสียบปากกา S Pen ในตัว

ลือ!! สมาร์ทโฟนหน้าพับจอได้ Samsung Galaxy Z Fold 4 จะมาพร้อมหน้าจอแสดงผลหลักขนาด 7.56 นิ้ว และรองรับช่องเสียบปากกา S Pen ในตัว

วันที่โพสต์: 25 กุมภาพันธ์ 2022

เพิ่งเปิดตัวสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S22 Series ไปหมาดๆ ล่าสุดก็ได้มีข่าวลือเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนหน้าพับจอได้รุ่นใหม่ของปี 2022 นี้หลุดออกมาให้ได้ทราบกันบ้างแล้วครับ นั่นก็คือสมาร์ทโฟนหน้าพับจอได้ Samsung Galaxy Z Fold 4 โดยคราวนี้จะมาพร้อมรองรับช่องเสียบปากกา S Pen ในตัวด้วย ในขณที่สมาร์ทโฟนหน้าพับจอ Samsung Galaxy Z Fold 3 รุ่นก่อนหน้านี้รองรับเพียงปากกา S Pen แต่ไม่รองรับช่องเสียบปากกา S Pen ในตัวนั่นเอง

ถือว่าการอัพเกรดในครั้งนี้เป็นจุดขายดีเด่นของสมาร์ทโฟนหน้าพับจอได้ Samsung Galaxy Z Fold 4 ในปี 2022 นี้ครับ นอกจากนี้ยังคาดว่าสมาร์ทโฟนหน้าพับจอได้ Samsung Galaxy Z Fold 4 จะมาพร้อมกับ

  • หน้าจอแสดงผลหลัก ขนาด 7.56 นิ้ว ซึ่งมีขนาดใกล้เคียงกันกับรุ่นก่อนหน้านี้ (ขนาด 7.55 นิ้ว)
  • หน้าจอแสดงผลภายนอก ขนาด 6.19 นิ้ว ซึ่งเล็กกว่ารุ่นก่อนหน้านี้ (ขนาด 6.2 นิ้ว) เล็กน้อย
  • ส่วนดีไซน์ของทั้งสองรุ่นก็คาดว่าจะไม่แตกต่างกันมากนัก
  • หน้าจอแสดงผลแบบ OLED เพื่อรองรับปากกา S Pen

อย่างไรก็ตามถ้าหากข่าวลือนี้เป็นจริงก็เท่ากับว่าสมาร์ทโฟนหน้าพับจอได้ Samsung Galaxy Z Fold 4 จะเป็นรุ่นแรกของ Samsung ที่มาพร้อมรองรับช่องเสียบปากกา S Pen ในตัว และทำให้ไม่ต้องพกปากกา S Pen แยกต่างหากอีกต่อไป ทั้งนี้ก็คาดว่า Samsung น่าจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าพับจอได้ Samsung Galaxy Z Fold 4 ในช่วงครึ่งหลังของปี 2022 นี้ ยังไงก็ติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมแล้วจะมาอัพเดทให้ทันทีครับ

ที่มา : sammobilegsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม