ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ยืนยัน!! เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนจอพับได้ Vivo X Fold อย่างเป็นทางการในวันที่ 11 เมษายน 2022 นี้ พร้อมเผยคลิปวิดีโอคลิปทีเซอร์

ยืนยัน!! เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนจอพับได้ Vivo X Fold อย่างเป็นทางการในวันที่ 11 เมษายน 2022 นี้ พร้อมเผยคลิปวิดีโอคลิปทีเซอร์

วันที่โพสต์: 1 เมษายน 2022

ก่อนหน้านี้ได้มีภาพถ่ายจริงของสมาร์ทโฟนจอพับได้ Vivo X Fold หลุดออกมาให้เราได้เห็นดีไซน์กันคร่าวๆแล้วนะครับ ล่าสุดนี้ก็ถึงเวลาที่ทาง Vivo จะประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าเตรียมที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนจอพับได้ Vivo X Fold รุ่นแรกของแบรนด์ ในวันที่ 11 เดือนเมษายน 2022 ที่จะถึงนี้ในประเทศจีน โดยโค้ดเนมของสมาร์ทโฟนจอพับได้ Vivo X Fold รุ่นนี้ก็คือ Butterfly และสมาร์ทโฟนจอพับได้ Vivo X Fold ก็มาพร้อมกับดีไซน์หน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่เมื่อกางออกเหมือนกันกับคู่แข่ง อย่าง OPPO Find N และ Samsung Galaxy Z Fold3 นั่นเอง

สำหรับคลิปวิดีโอทีเซอร์เบื้องต้นนี้ได้ถูกปล่อยออกมาจากเว็ปไซต์ Weibo โชว์ให้เห็นดีไซน์ของตัวเครื่องที่ดูเหมือนสมาร์ทโฟนจอพับได้ทั่วไป แต่ในคลิปวิดีโอทีเซอร์ดังกล่าวทางบริษัทไม่ได้โชว์ให้เห็นตัวเครื่องทั้งหมด โชว์ให้เห็นเพียงบางส่วนเท่านั้น จึงคาดว่าน่าจะมีอะไรเด็ดๆที่แตกต่าง และไม่เหมือนใครอยู่บ้าง

แหล่งข่าวอ้างว่าสมาร์ทโฟนจอพับได้ Vivo X Fold รุ่นใหม่คาดว่าจะมาพร้อมกับ

  • หน้าจอแสดงผล(ภายนอก) ขนาด 6.53 นิ้ว , ความละเอียด FHD+
  • แบตเตอรี่ 4,600mAh , รองรับการชาร์จไวแบบมีสายที่ 80W และรองรับการชาร์จไวแบบไร้สายที่ 50W
  • ตัวเครื่องที่มีความหนาเพียง 6.28 มม.

นอกจากนี้ยังคาดว่าสมาร์ทโฟนจอพับได้ Vivo X Fold อาจจะเปิดตัวไปพร้อมกันกับสมาร์ทโฟน Vivo X Note และแท็บเล็ต Vivo Pad รุ่นแรกของแบรนด์อีกด้วย อย่างไรก็ตามมารอลุ้นรายละเอียดสเปกกันอีกทะครับว่าจะเด็ดมากแค่ไหน ยังไงก็ติดตามกันต่อไปนะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมแล้วจะมาอัพเดทให้ทราบโดยทันที

ที่มา : myfixguidegsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม