ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » สาวกโปเกมอน ห้ามพลาด!! Samsung เปิดตัวสมาร์ทโฟนจอพับได้รุ่นพิเศษ Samsung Galaxy Z Flip3 Pokémon Edition เตรียมวางจำหน่ายในประเทศเกาหลีใต้วันที่ 24 เมษายน 2022 นี้

สาวกโปเกมอน ห้ามพลาด!! Samsung เปิดตัวสมาร์ทโฟนจอพับได้รุ่นพิเศษ Samsung Galaxy Z Flip3 Pokémon Edition เตรียมวางจำหน่ายในประเทศเกาหลีใต้วันที่ 24 เมษายน 2022 นี้

วันที่โพสต์: 21 เมษายน 2022

สมาร์ทโฟนจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip3 ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปตั้งแต่เมื่อปี 2021 ที่ผ่านมา หลังจากนั้นก็ได้มีสมาร์ทโฟนจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip3 เวอร์ชั่นพิเศษออกมาวางจำหน่ายเพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition เวอร์ชั่นพิเศษที่สามารถเลือกสีสันได้เองตามใจชอบมากถึง 49 แบบ หรือจะเป็นสมาร์ทโฟนจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip3 5G Olympic Games Edition รุ่นพิเศษที่เปิดตัวในประเทศจีน และล่าสุดนี้ก็ได้มีสมาร์ทโฟนจอพับได้รุ่นพิเศษ Samsung Galaxy Z Flip3 Pokémon Edition ออกมาให้กับเหล่าสาวกโปเกมอนได้จับจองเป็นเจ้าของกันแล้วครับ โดยเตรียมที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 24 เดือนเมษายน 2022 ที่จะถึงนี้แล้วในประเทศเกาหลีใต้

สำหรับสาวกท่านใดสนใจก็สามารถเข้าไปลงทะเบียนได้ทางเว็ปไซต์ของ Samsung Korea เท่านั้น เนื่องจากรุ่นนี้เค้ามีวางจำหน่ายในจำนวนจำกัด โดยสมาร์ทโฟนจอพับได้รุ่นพิเศษ Samsung Galaxy Z Flip3 Pokémon Edition จะมาในรูปแบบชุดกล่องโปเกมอนสีแดงขนาดใหญ่ ซึ่งภายในกล่องก็จะประกอบไปด้วย

  • ชุดเคสใส Pikachu Clear Cover Set สามารถเปลี่ยนลายได้ตามใจชอบ
  • กระเป๋าลายโปเกมอนพร้อมสายคล้องคอ Pokémon Pouch
  • การ์ดโปเกมอนหรือสติกเกอร์ 6 แบบ Pokémon Custom Pack
  • พวงกุญแจหางปิกาจู
  • ขาตั้งรูปโปเกบอล Poké Ball (หรือที่ติดฝาหลังลายโปเกบอล)

นอกจากนี้สมาร์ทโฟนจอพับได้รุ่นพิเศษ Samsung Galaxy Z Flip3 Pokémon Edition ยังมาพร้อมกับธีม , เสียงเรียกเข้า หรือแม้กระทั่งวอลเปเปอร์จะเกี่ยวกับโปเกมอนทั้งหมด อย่างไรก็ตามคาดว่ารายละเอียดสเปกก็ยังคงเหมือนกันกับ Samsung Galaxy Z Flip3 รุ่นปกติ ส่วนรายละเอียดเกี่ยวกับราคานั้นยังไม่มีการเปิดเผยออกมาให้ทราบในตอนนี้ คงต้องมารอลุ้นกันอีกทีในวันที่เปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ซึ่งเหลือเวลาอีกไม่กี่วันเท่านั้นครับ

ที่มา : sammobilegsmarenasamsung

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม