ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพเคสของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 4 เผยให้เห็นดีไซน์บานพับแบบใหม่

หลุด!! ภาพเคสของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 4 เผยให้เห็นดีไซน์บานพับแบบใหม่

วันที่โพสต์: 9 มิถุนายน 2022

สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นถัดไปของ Samsung สำหรับปี 2022 อย่าง สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 4 คาดว่าจะมีการประกาศเปิดตัวในอีก 2-3 เดือนข้างหน้าที่จะถึงนี้ และก็มีข่าวลือหลุดออกมาอย่างต่อเนื่องเลยนะครับ โดยล่าสุดก็ได้มีภาพเคสของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 4 ถูกปล่อยออกมาให้เราได้เห็นดีไซน์บานพับแบบใหม่ ซึ่งภาพเคสดังกล่าวได้ถูกปล่อยออกมาจากแหล่งข่าวชื่อดังที่เชื่อถือได้ อย่าง Ice Universe (หรือ @UniverseIce) นั่นเอง

จากภาพเคสเบื้องต้นแสดงให้เห็นว่าดีไซน์บานพับของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 4 ดูเหมือนว่าหน้าจอแสดงผลด้านนอกจะมีขนาดที่ใหญ่ขึ้นกว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 3 รุ่นก่อน และบานพับดูมีขนาดที่แคบลงกว่าเดิมด้วย

>>> สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 4 โผล่ทดสอบประสิทธิภาพบน Geekbench มาพร้อมชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1+

>>> เผย!! ภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 4โชว์ดีไซน์ตัวเครื่องรอบด้าน

สำหรับสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 4 จะยังคงมีลักษณะโดยรวมเหมือนกันกับรุ่นก่อนหน้านี้ และคาดว่าน่าจะมาพร้อมกับ

  • หน้าจอแสดงผลหลัก ขนาด 6.7 นิ้ว รองรับอัตราการรีเฟรชเรทที่ 120Hz
  • หน้าจอแสดงผลด้านนอกมีขนาดที่ใหญ่กว่าเดิม (คาดว่าจะอยู่ในช่วงขนาด 2 นิ้ว)
  • ตัวเครื่องหนา 7.2 มม.(รุ่นก่อน 6.9 มม.)
  • ชิปเซ็ต Snapdragon 8+ Gen 1 ของ Qualcomm
  • แบตเตอรี่ขนาดใหญ่กว่า 3,500mAh , รองรับการชาร์จไวที่ 25W

ทั้งนี้รายละเอียดข้อมูลเบื้องต้นยังไม่ได้รับการยืนยันจากทาง Samsung ก็คงต้องมารอลุ้นรายละเอียดสเปกกันอีกที ยังไงก็ติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมแล้วจะมาอัพเดทให้ทราบทันที

ที่มา : gsmarenaUniverseIce

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม