ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เผย!! ภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 4โชว์ดีไซน์ตัวเครื่องรอบด้าน

เผย!! ภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 4โชว์ดีไซน์ตัวเครื่องรอบด้าน

วันที่โพสต์: 21 พฤษภาคม 2022

นอกจากจะมีภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 4 เผยออกมาให้ได้เห็นกันแล้ว ก็คงเป็นไปไม่ได้ถ้าไม่มีภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 4 เผยออกมาด้วย โดยสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 4 รุ่นใหม่นี้ยังคงมีดีไซน์คล้ายคลึงกันกับสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 3 ของปี 2021 ที่ผ่านมา และคาดว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 4 จะเปิดตัวในงาน Unpacked เดือนสิงหาคม 2022 ที่จะถึงนี้ครับ

ภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 4 ดังกล่าวได้ถูกเผยออกมาจากเว็ปไซต์ 91mobiles ร่วมกับแหล่งข่าวชื่อดังอย่าง Steve Hemmerstoffer หรือที่รู้จักในชื่อ OnLeaks นั่นเองครับ โดยจากภาพเรนเดอร์เบื้องต้นแสดงให้เห็นว่าดีไซน์ตัวเครื่องของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 4 มีลักษณะโดยรวมเหมือนกับรุ่นก่อน แต่จะมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยในด้านขนาดของตัวเครื่อง ซึ่งจะเห็นว่าหน้าจอแสดงผลจะมีขนาดที่หนาขึ้นเล็กน้อยเป็น 7.2 มม. จากเดิม 6.9 มม. กล้องหน้าแบบเจาะรู และดูเหมือนว่าสมาร์ทโฟนจะมีกรอบเป็นอลูมิเนียมพร้อมฝาหลังเป็นกระจกด้วย 

นอกจากนี้ในภาพเรนเดอร์ยังแสดงให้เห็นว่า

  • มีพอร์ต USB Type-C , ไมโครโฟนหลัก และลำโพงอยู่ที่ด้านล่างของตัวเครื่อง
  • ปุ่มเปิด/ปิดเครื่อง และปุ่มปรับระดับเสียง อยู่ที่ด้านขวาของตัวเครื่อง พร้อมเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ
  • กล้องหลัง 2 ตัว และมีหน้าจอรองสำหรับแสดงเวลา เครื่องเล่นเพลง การแจ้งเตือน และอื่นๆ อยู่ในแถบเดียวกับกล้องสีดำ
  • ตัวเครื่องมีขนาดประมาณ 165.1 x 71.9 x 7.2 มม.

สำหรับรายละเอียดสเปกของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 4 ยังไม่เปิดเผยออกมาให้ทราบในตอนนี้ แต่คาดว่าอาจจะมาพร้อมกับชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 1+ รุ่นใหม่ล่าสุดของ Qualcomm อย่างไรก็ตามคงต้องมารอดูว่ารายละเอียดสเปกของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 4 จะออกมาแตกต่างจากรุ่นก่อนหน้านี้มากน้อยแค่ไหน ยังไงก็ติดตามกันไว้นะครับหากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆแล้วจะมาอัพเดทให้ทราบทันที

ที่มา : 91mobilesgsmarena 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม