ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เผย!! ภาพเครื่องดัมมี่ของ iPhone 14 Pro Max โชว์ให้เห็นดีไซน์ตัวเครื่องด้านหลังแบบชัดๆ

เผย!! ภาพเครื่องดัมมี่ของ iPhone 14 Pro Max โชว์ให้เห็นดีไซน์ตัวเครื่องด้านหลังแบบชัดๆ

วันที่โพสต์: 22 มิถุนายน 2022

หลุดออกมาอย่างต่อเนื่องเลยนะครับสำหรับ iPhone รุ่นใหม่ของปี 2022 นี้ ล่าสุดก็ได้มีภาพเครื่องดัมมี่ของ iPhone 14 Pro Max เผยออกมาให้เราได้เห็นดีไซน์ตัวเครื่องด้านหลังกันแบบชัดๆแล้ว โดยภาพเครื่องดัมมี่ดังกล่าวได้ถูกเผยออกมาจาก ShrimpApplePro (หรือ @VNchocoTaco) ซึ่งเป็นแหล่งข่าวคนแรกที่ปล่อยรูปภาพและรายละเอียดเกี่ยวกับ iPhone 14 Pro และ iPhone 14 Pro Max ออกมานั่นเองครับ

ก่อนหน้านี้เราได้เห็นดีไซน์ตัวเครื่องของ iPhone 14 Pro Max จากภาพเรนเดอร์ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับ โดยภาพเครื่องดัมมี่เบื้องต้นนี้ก็เป็นครั้งแรกที่ได้เห็นดีไซน์ตัวเครื่องด้านหลังแบบชัดๆ โดยมีกล้องหลังเป็นทรงกลมๆเหมือนเม็ดยา ส่วนดีไซน์ตัวเครื่องด้านหน้าหากตามรายงานล่าสุดระบุว่าจะมีกล้องหน้าแบบเจาะรู มีขนาดที่ใหญ่กว่าเดิมเล็กน้อย พร้อมรองรับเทคโนโลยี Face ID อีกด้วย

นอกจากนี้ในภาพเครื่องดัมมี่เบื้องต้นก็ดูเหมือนว่าจะมีอัตราส่วนภาพที่สูงกว่า iPhone 13 Pro Max รุ่นก่อนหน้านี้ ซึ่งสอดคล้องกับรายงานที่เผยออกมาก่อนหน้านี้ว่า iPhone 14 Pro Max อาจมีอัตราส่วนภาพที่สูงขึ้นเพื่อรองรับการออกแบบดีไซน์ด้านหน้าใหม่ โดย iPhone 13 Pro Max รุ่นก่อนหน้านี้เดิมทีมีอัตราส่วนภาพที่ 19.5:9 เพิ่มเป็น 20:9 สำหรับรุ่น iPhone 14 Pro Max นั่นเอง ทั้งนี้ในภาพเครื่องดัมมี่เบื้องต้นยังสอดคล้องกับข่าวลือที่กล่าวว่า iPhone 14 Pro Max จะมีกรอบของกล้องที่มีขนาดใหญ่กว่าเดิมเพื่อรองรับกล้องหลังเซ็นเซอร์หลักที่มีความละเอียด 48M และทั้งหมดนี้ก็คือเหตุผลที่ว่า iPhone 14 Pro Max ไม่สามารใช้เคสร่วมกันกับ iPhone 13 Pro Max ได้ ถึงแม้ว่าหน้าจอแสดงผลจะมีขนาด 6.7 นิ้วเท่ากันก็ตามนั่นเองครับ 

ข่าวลือที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ระบุว่า iPhone 14 Pro Max จะได้ใช้ชิป A16 Bionic ที่เร็วขึ้น แต่อย่างไรก็ตามคาดว่า Apple จะเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ของปี 2022 นี้ในเดือนกันยายน และคงต้องมารอดูรายละเอียดสเปกกันอีกทีว่าจะออกมาน่าสนใจมากแค่ไหน ยังไงก็ติดตามกันต่อไปนะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมแล้วจะมาอัพเดทให้ทราบทันที

ที่มา : phonearenaVNchocoTaco

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม