ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! รายละเอียดสเปกล่าสุดของสมาร์ทโฟนเรือธง Xiaomi 12 Ultra มาพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 8+ Gen 1 ตัวใหม่ล่าสุด

หลุด!! รายละเอียดสเปกล่าสุดของสมาร์ทโฟนเรือธง Xiaomi 12 Ultra มาพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 8+ Gen 1 ตัวใหม่ล่าสุด

วันที่โพสต์: 25 มิถุนายน 2022

ก่อนหน้านี้ได้มีภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟนเรือธง Xiaomi 12 Ultra โชว์ดีไซน์ตัวเครื่องด้านหลังที่มาพร้อมโลโก้กล้องแบรนด์ Leica สีแดงที่เป็นเอกลักษณ์ให้เราได้เห็นกันไปแล้วนะครับ และคาดว่าสมาร์ทโฟนเรือธง Xiaomi 12 Ultra จะวางจำหน่ายในช่วงเดือนกรกฎาคม 2022 นี้ ซึ่งเหลือเวลาอีกไม่นานแล้ว ตอนนี้ก็ได้มีรายละเอียดสเปกล่าสุดของสมาร์ทโฟนเรือธง Xiaomi 12 Ultra หลุดอกมาให้ได้ทราบกันเพิ่มเติมด้วย

โดยรายละเอียดสเปกล่าสุดของสมาร์ทโฟนเรือธง Xiaomi 12 Ultra ได้หลุดออกมาจากแหล่งข่าวที่มีชื่อว่า Yogesh Brar (หรือ @heyitsyogesh) ซึ่งเผยว่ามาพร้อมกับ

  • หน้าจอแสดงผลแบบ AMOLED เทคโนโลยี LTPO , ขนาด 6.7 นิ้ว , ความละเอียด QHD+ , อัตราการรีเฟรชเรทที่ 120Hz
  • ชิปเซ็ต Snapdragon 8+ Gen 1 ตัวใหม่ล่าสุดจาก Qualcomm
  • RAM ขนาด 8GB / 12GB แบบ LPDDR5
  • ความจุ ขนาด 256GB / 512GB แบบ UFS 3.1
  • กล้องหลัง 3 ตัว : กล้องหลัก ความละเอียด 50MP , OIS + กล้อง ultrawide ความละเอียด 48MP , OIS + กล้อง periscope telephoto ความละเอียด 48MP , ซูมดิจิทัล 5 เท่า , เซ็นเซอร์ 3D ToF , Laser AF
  • กล้องหน้า ความละเอียด 20MP
  • ระบบปฎิบัติการ Android 12 ครอบบน MIUI 13
  • แบตเตอรี่ 4,800mAh , รองรับการชาร์จไวแบบมีสายที่ 67W , รองรับการชาร์จไวแบบไร้สายที่ 50W

- หลุด!! รายละเอียดสเปกของสมาร์ทโฟนเรือธง Xiaomi 12 Ultra เพิ่มเติม , ชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 1+ และรองรับการชาร์จไว 120W

- เผย!! ภาพเรนเดอร์ใหม่ล่าสุดของสมาร์ทโฟน Xiaomi 12 Ultra โชว์ดีไซน์ด้านหลัง พร้อมโลโก้กล้องแบรนด์ Leica สีแดง และรายละเอียดสเปกบางส่วนพร้อมเผยราคา

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวดังกล่าวไม่ได้ระบุรายละเอียดเกี่ยวกับแบตเตอรี่ที่สามารถรองรับการชาร์จไวแบบมีสายที่ 120W รวมทั้งคุณสมบัติกันน้ำและฝุ่นที่ระดับ IP68 ก็ไม่พูดถึงด้วยเช่นเดียวกัน ยังไงก็ติดตามกันเอาไว้นะครับ มารอลุ้นรายละเอียดสเปกของสมาร์ทโฟนเรือธง Xiaomi 12 Ultra กันอีกทีครับว่าสรุปแล้วจะออกมาเป็นอย่างไร

ที่มา : androidauthoritygsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม