ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! รายละเอียดสเปกของสมาร์ทโฟนเรือธง Xiaomi 12 Ultra เพิ่มเติม , ชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 1+ และรองรับการชาร์จไว 120W

หลุด!! รายละเอียดสเปกของสมาร์ทโฟนเรือธง Xiaomi 12 Ultra เพิ่มเติม , ชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 1+ และรองรับการชาร์จไว 120W

วันที่โพสต์: 1 เมษายน 2022

หลุดออกมาอย่างต่อเนื่องนะครับสำหรับรายละเอียดสเปกของสมาร์ทโฟนเรือธง Xiaomi 12 Ultra รุ่นท๊อปสุดในตระกูล Xiaomi 12 Series โดยก่อนหน้านี้ได้มีภาพเรนเดอร์ด้านหลังล่าสุดของสมาร์ทโฟน Xiaomi 12 Ultra หลุดออกมาโชว์ให้เห็นดีไซน์กล้องหลังที่มาพร้อมเซ็นเซอร์ Sony IMX800 กันไปแล้ว และตอนนี้ก็ได้มีรายละเอียดสเปกของสมาร์ทโฟนเรือธง Xiaomi 12 Ultra หลุดออกมาให้ได้ทราบกันเพิ่มเติมอีกด้วย

สำหรับรายละเอียดสเปกของสมาร์ทโฟนเรือธง Xiaomi 12 Ultra ที่หลุดออกมาเพิ่มเติมนี้ ได้หลุดออกมาจากแหล่งข่าวชื่อดังที่มีนามว่า Sam (หรือ @Shadow_Leak) ซึ่งเขาได้เผยว่าสมาร์ทโฟนเรือธง Xiaomi 12 Ultra จะมาพร้อมกับ

  • หน้าจอแสดงผลแบบ LTPO 2.0 (E5 AMOLED จาก Samsung) , ขนาด 6.73 นิ้ว , ความละเอียด QHD + , อัตราการรีเฟรชเรทที่ 120Hz และเป็นจอสี 10-bit
  • แบตเตอรี่ 4,900mAh , รองรับการชาร์จไวแบบมีสายสูงถึง 120W (คาดว่าน่าจะรองรับการชาร์จไวแบบไร้สายที่ 50W เหมือน Xiaomi 12 Pro)
  • ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1+ รุ่นใหม่ที่ TSMC เป็นผู้ผลิต และยังไม่ได้ประกาศเปิดตัว
  • กล้องหลัง 3 ตัว : กล้องหลัก ความละเอียด 50MP , OIS + กล้อง ultrawide ความละเอียด 48MP , OIS + กล้อง periscope telephoto ความละเอียด 48MP , ซูม 120 เท่า
  • ระบบปฏิบัติการ Android 12 ครอบบน MIUI 13 ของ Xiaomi
  • มีลำโพงสเตอริโอที่ปรับแต่งโดย Harman Kardon
  • มาตรฐานกันน้ำและกันฝุ่นที่ระดับ IP68

อย่างไรก็ตามรายละเอียดสเปกของสมาร์ทโฟนเรือธง Xiaomi 12 Ultra เบื้องต้นยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ โดยเฉพาะสเปกกล้องที่ยังไม่ชัดเจนว่าจะมีด้วยกันทั้งหมดกี่ตัว 3 ตัว หรือ 4 ตัวกันแน่ เนื่องจากภาพเรนเดอร์ด้านหลังล่าสุดที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้แสดงให้เห็นว่าสมาร์ทโฟนเรือธง Xiaomi 12 Ultra มีกล้องหลังด้วยกันทั้งหมด 4 ตัว

ทั้งนี้ต้องมารอดูกันอีกทีครับว่ารายละเอียดสเปกของสมาร์ทโฟนเรือธง Xiaomi 12 Ultra จะออกมาเป็นเช่นไร เชื่อว่าก่อนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการต้องมีหลุดออกมาให้ทราบแบบจัดเต็มอย่างแน่นอน คาดว่าสมาร์ทโฟนเรือธง Xiaomi 12 Ultra จะเปิดตัวที่ประเทศจีนในเดือนพฤษภาคม 2022 นี้ และจะเปิดตัวทั่วโลกในภายหลังเช่นกัน ยังไงก็ติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นเพิ่มเติมจะมาแจ้งให้ทราบทันที

ที่มา : androidheadlines , Shadow_Leak

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม