ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟน Motorola Edge 30 Fusion คล้าย Moto S30 Pro

หลุด!! ภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟน Motorola Edge 30 Fusion คล้าย Moto S30 Pro

วันที่โพสต์: 20 สิงหาคม 2022

เมื่อช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมานี้ Motorola ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟน Motorola X30 Pro และ Motorola S30 Pro ในประเทศจีนอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และล่าสุดนี้ก็เตรียมที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของตระกูล Edge Series นั่นก็คือ Motorola Edge 30 Fusion ซึ่งมีดีไซน์ที่คล้ายคลึงกันกับสมาร์ทโฟนรุ่น Motorola S30 Pro

โดยภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟน Motorola Edge 30 Fusion ดังกล่าวได้ถูกเผยออกมาจากแหล่งข่าวเจ้าประจำ อย่าง Evan Blass (หรือ @evleaks) และสมาร์ทโฟน Motorola Edge 30 Fusion รุ่นนี้ก็ได้ผ่านการทดสอบบน Geekbench เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจากฐานข้อมูลบน Geekbench ระบุว่าจะมาพร้อมกับชิปเซ็ต Snapdragon 888+ จาก Qualcomm แต่ก็ยังไม่แน่ชัดว่าจะมีรายละเอียดสเปกที่เหมือนกันกับสมาร์ทโฟน Motorola S30 Pro ด้วยหรือไม่ 

ทั้งนี้หากสมาร์ทโฟน Motorola Edge 30 Fusion กับ Motorola S30 Pro มีรายละเอียดสเปกที่เหมือนกัน ก็เท่ากับว่าสมาร์ทโฟน Motorola Edge 30 Fusion จะมาพร้อมกับ

  • กล้องหลัง 3 ตัว : กล้องหลัก ความละเอียด 50MP พร้อม binning , OIS + กล้อง Ultrawide ความละเอียด 13MP + กล้องเซ็นเซอร์ depth ความละเอียด 2MP
  • กล้องหน้าความละเอียด 32MP
  • หน้าจอแสดงผลแบบ P-OLED , ขนาด 6.55 นิ้ว , ความละเอียด FHD+ , อัตราการรีเฟรชเรทที่ 144Hz
  • แบตเตอรี่ 4,400mAh , รองรับการชาร์จไวที่ 68W , ชาร์จเพียง 10 นาทีได้แบต 0-50%

อย่างไรก็ตาม คงต้องมารอลุ้นรายละเอียดสเปกของสมาร์ทโฟน Motorola Edge 30 Fusion รุ่นใหม่กันอีกทีครับว่าจะมีรายละเอียดสเปกที่เหมือนกันกับสมาร์ทโฟน Motorola S30 Pro หรือไม่ รวมถึงรายละเอียดเกี่ยวกับกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการด้วย ยังไงก็ติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมแล้วจะมาอัพเดทให้ทราบทันที

ที่มา : gsmarenaevleaks

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม