ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ลือ!! สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 5 จะมีหน้าจอแสดงผลด้านนอกขนาดใหญ่ขึ้นถึง 3.4 นิ้ว และไร้รอยพับตรงกลางหน้าจอ

ลือ!! สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 5 จะมีหน้าจอแสดงผลด้านนอกขนาดใหญ่ขึ้นถึง 3.4 นิ้ว และไร้รอยพับตรงกลางหน้าจอ

วันที่โพสต์: 13 ธันวาคม 2022

สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 4 เพิ่งได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อช่วงเดือนสิงหาคม 2022 ที่ผ่านมา และตอนนี้ก็ได้มีรายละเอียดข้อมูลเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นถัดไป อย่าง Samsung Galaxy Z Flip 5 เผยออกมาให้ได้ทราบกันคร่าวๆแล้วครับ

โดยรายละเอียดข้อมูลเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 5 รุ่นใหม่นี้ได้ถูกเผยออกมาจาก Ross Young ซึ่งเป็นซีอีโอของ Display Supply Chain Consultants (DSCC) ระบุว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 5 รุ่นใหม่ของปีหน้า 2023 คาดว่าจะมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลด้านนอกมีขนาดใหญ่ขึ้นกว่าเดิมอยู่ที่ประมาณ 3.3 นิ้ว - 3.4 นิ้ว (จากรุ่นเดิม 1.9 นิ้ว)

นอกจากนี้แหล่งข่าวดังกล่าวยังได้ระบุเพิ่มเติมอีกว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 5 รุ่นใหม่จะมีดีไซน์บานพับแบบใหม่ ซึ่งจะทำให้มองเห็นรอยพับที่อยู่ตรงกลางหน้าจอน้อยลง อีกทั้งยังระบุว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 5 รุ่นใหม่จะใช้วัสดุที่เบากว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 4 รุ่นปัจจุบันด้วย

อย่างไรก็ตาม คาดว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 5 รุ่นใหม่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนสิงหาคม ปีหน้า 2023 ซึ่งเหลือเวลาอีกหลายเดือนมากๆยังไงก็คอยติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมจะมาอัพเดทให้ทราบกันเรื่อยๆครับ

- เปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 4 รุ่นพิเศษ Maison Margiela Edition มาพร้อมดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์

ที่มา : gsmarenafonearenaDSCCRoss

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม