ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 4 รุ่นพิเศษ Maison Margiela Edition มาพร้อมดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์

เปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 4 รุ่นพิเศษ Maison Margiela Edition มาพร้อมดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์

วันที่โพสต์: 29 พฤศจิกายน 2022

Samsung ได้ประกาศร่วมมือกันกับ Maison Margiela แบรนด์โอต์กูตูร์แห่งปารีสเป็นครั้งแรก จึงได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 4 รุ่นพิเศษ Maison Margiela Edition ที่มาพร้อมดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์และอุปกรณ์เสริมแบบครบชุด เช่น เคส , ไอคอน และวอลเปเปอร์ เป็นต้น

สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 4 รุ่นพิเศษ Maison Margiela Edition มาในดีไซน์ตัวเครื่องเป็นสีขาวที่มีพื้นผิวแบบด้าน , กรอบโลหะเป็นสีขาว/เงินแบบด้าน , ฝาหลังของตัวเครื่องโปร่งแสงโชว์ให้เห็นลายเส้นสีเทา/แผงวงจรด้านในของตัวเครื่อง , มีโลโก้แบรนด์อยู่ด้านหลังของตัวเครื่อง พร้อมตัวเลขที่เป็นสัญลักษณ์ของ Maison Margiela อีกด้วย 

สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 4 รุ่นพิเศษ Maison Margiela Edition จะมีเคสมาให้ 2 แบบ ได้แก่ เคสแบบหนัง Leather Case และเคสแบบมีวงแหวน Ring Case โดยเคสแบบหนัง Leather Case จะมีพื้นผิวคล้ายผ้าใบ ส่วนเคสแบบมีวงแหวน Ring Case จะมีรหัสตัวเลขซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของ Maison Margiela สลักไว้บนวงแหวนและสามารถสวมได้นั่นเอง

สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 4 รุ่นพิเศษ Maison Margiela Edition จะมีอุปกรณ์เสริมต่างๆพร้อมกล่อง , มี UI Theme , วอลเปเปอร์ภาพ , มีเคส 2 แบบ (แบบหนัง Leather Case และแบบมีวงแหวน Ring Case) ส่วนรายละเอียดสเปกก็ยังคงเหมือนกันกับสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 4 รุ่นปัจจุบันครับ

- เปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 4 และSamsung Galaxy Z Fold 4 อย่างเป็นทางการแล้ว 

สำหรับสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 4 รุ่นพิเศษ Maison Margiela Edition จะวางจำหน่ายในฮ่องกง , ฝรั่งเศส และเกาหลีใต้ก่อน ตั้งแต่วันที่ 1 เดือนธันวาคม 2022 เป็นต้นไป ส่วนรายละเอียดเกี่ยวกับราคายังไม่เปิดเผยออกมาให้ได้ทราบอย่างเป็นทางการในตอนนี้ รวมทั้งยังไม่แน่ชัดว่าจะวางจำหน่ายในประเทศอื่นๆนอกเหนือจากนี้ด้วยหรือไม่ยังไงก็ติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมแล้วจะมาอัพเดทให้ทันทีครับ

ที่มา : sammobilegsmarena

 

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม