ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพโปสเตอร์ทางการของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series โชว์ดีไซน์ก่อนเปิดตัวเร็วๆนี้

หลุด!! ภาพโปสเตอร์ทางการของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series โชว์ดีไซน์ก่อนเปิดตัวเร็วๆนี้

วันที่โพสต์: 3 มกราคม 2023

ตามข่าวลือที่ผ่านมาสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series มีกำหนดการที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 เดือนกุมภาพันธ์ 2023 นี้ ล่าสุดก็ได้มีภาพโปสเตอร์ทางการของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series เผยออกมาให้ได้เห็นดีไซน์กันชัดๆก่อนเปิดตัวในเร็วๆนี้

โดยภาพโปสเตอร์เบื้องต้นได้ถูกเผยออกมาจากเว็ปไซต์ 91mobiles แสดงให้เห็นว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series จะมีสีสันที่เด่นอยู่ อย่างเช่น Samsung Galaxy S23+ เป็นสีชมพู , Samsung Galaxy S23 Ultra เป็นสีเขียว สำหรับรายละเอียดสเปกและคุณสมบัติของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series ตามแหล่งข่าวลือต่างๆระบุว่าจะมาพร้อมกับชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 เท่านั้น จะไม่มีรุ่นที่ใช้ชิปเซ็ต Exynos ในส่วนของรุ่นท๊อป อย่าง Samsung Galaxy S23 Ultra ก็จะมาพร้อมกับกล้องหลัก ความละเอียด 200MP รองรับการถ่ายวิดีโอ 8K ที่ 30fps และมีปากกา S Pen ในตัว เป็นต้น

- ลือ!! Samsung จะเปิดตัวสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2023

- Qualcomm ยืนยัน!! สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series จะใช้เฉพาะชิปเซ็ต Snapdragon เท่านั้น

- หลุด!! ภาพเครื่องจำลองของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series โชว์ความแตกต่างของทั้ง 3 รุ่น

- เผย!! ตัวเลือกเคสและสีเคสของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series พร้อมเผยสีสันของปากกา S Pen สำหรับรุ่น Samsung Galaxy S23 Ultra

- ยืนยันอีกครั้ง 100%!! สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Ultra จะมาพร้อมกล้องความละเอียด 200MP อย่างแน่นอน

ที่มา : 91mobilessammobile

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม