ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » Qualcomm ยืนยัน!! สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series จะใช้เฉพาะชิปเซ็ต Snapdragon เท่านั้น

Qualcomm ยืนยัน!! สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series จะใช้เฉพาะชิปเซ็ต Snapdragon เท่านั้น

วันที่โพสต์: 10 พฤศจิกายน 2022

ตามข่าวลือที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ระบูว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในสัปดาห์แรกของเดือนกุมภาพันธ์ ปีหน้า 2023 และก่อนหน้านี้ก็ได้มีข่าวลือข่าวหลุดต่างๆเผยออกมาให้ได้ทราบกันไปบ้างแล้วนะครับ อย่างเช่น ข่าวลือที่ว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series อาจจะมีรุ่นเวอร์ชั่นที่ใช้ชิปเซ็ต Exynos ด้วย แต่ล่าสุดนี้ทาง Qualcomm ได้ออกมายืนยันแล้วว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series จะใช้เฉพาะชิปเซ็ต Snapdragon เท่านั้นครับ 

สำหรับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series ทั้ง 3 รุ่น (Samsung Galaxy S23 , Samsung Galaxy S23 + และ Samsung Galaxy S23 Ultra) ได้ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพบน Geekbench เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยรายละเอียดจากฐานข้อมูลบน Geekbench ระบุว่าสมาร์ทโฟนทั้ง 3 รุ่นมาพร้อมกับชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 ตัวใหม่ล่าสุดที่กำลังเตรียมที่จะเปิดตัวในวันที่ 15 – 17 เดือนพฤศจิกายน 2022 ที่จะถึงนี้

- หลุด!! รายละเอียดสเปกของสมาร์ทโฟน Honor Magic 5 มาพร้อมกล้องหลัก ความละเอียด 50MP คาดอาจเปิดตัวพร้อม Snapdragon 8 Gen 2 ตัวใหม่ล่าสุด

อย่างไรก็ตาม คงเป็นที่น่าเสียใจและเสียดายสำหรับบางคนที่รอคอยสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series ที่มาพร้อมชิปเซ็ต Exynos และอาจจะไม่ได้เห็นชิปเซ็ต Exynos กันไปอีกสักพักเลยครับ

- สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Ultra ได้ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพบน Geekbench แล้ว มาพร้อมชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2

- สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 รุ่นเล็กสุดได้ผ่านการรับรองจาก Geekbench แล้ว มาพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 2 ตัวใหม่ล่าสุด

ที่มา : UniverseIcegsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม