ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ OPPO Find N2 Flip เวอร์ชั่นวางขายทั่วโลก โผล่ทดสอบประสิทธิภาพบน Geekbench มาพร้อมชิปเซ็ต Dimensity 9000+ ลุ้นเปิดตัวเร็วๆนี้

สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ OPPO Find N2 Flip เวอร์ชั่นวางขายทั่วโลก โผล่ทดสอบประสิทธิภาพบน Geekbench มาพร้อมชิปเซ็ต Dimensity 9000+ ลุ้นเปิดตัวเร็วๆนี้

วันที่โพสต์: 27 มกราคม 2023

สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ OPPO Find N2 Flip ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศจีนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และตอนนี้ดูเหมือนว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ OPPO Find N2 Flip เวอร์ชั่นวางขายทั่วโลกก็กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆนี้เช่นกัน ล่าสุดก็ได้ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพบน Geekbench แล้ว แสดงให้เห็นว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ OPPO Find N2 Flip เวอร์ชั่นวางขายทั่วโลกจะมาพร้อมกับชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 9000+ เหมือนกับรุ่นที่เปิดตัวในประเทศจีนนั่นเอง

สำหรับรายละเอียดของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ OPPO Find N2 Flip เวอร์ชั่นวางขายทั่วโลกจากฐานข้อมูลของ Geekbench ระบุว่าจะมาพร้อมกับ

  • มีหมายเลขรุ่นเป็น CPH2437
  • ชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 9000+
  • RAM ขนาด 8GB
  • ระบบปฎิบัติการ Android 13
  • ได้คะแนนทดสอบประสิทธิภาพแบบ Single-Core ไป 906 คะแนน
  • ได้คะแนนทดสอบประสิทธิภาพแบบ Multi-Core ไป 3,132 คะแนน

อย่างไรก็ตามบนฐานข้อมูลของ Geekbench ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดสเปกอื่นๆของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ OPPO Find N2 Flip เวอร์ชั่นวางขายทั่วโลกออกมาให้ทราบ จึงคาดว่าน่าจะมีรายละเอียดและคุณสมบัติเหมือนกันกันรุ่นที่เปิดตัวในประเทศจีน ก็คือมาพร้อมกับ หน้าจอแสดงผล (กางออก) แบบ LTPO AMOLED ขนาด 6.8 นิ้ว ความละเอียด FHD+ อัตราการรีเฟรชเรทที่ 120Hz , หน้าจอแสดงผล (ด้านนอก) แบบ AMOLED ขนาด 3.26 นิ้ว อัตราการรีเฟรชเรทที่ 60Hz , กล้องหลังคู่ ความละเอียด 50MP + ความละเอียด 8MP , กล้องหน้า ความละเอียด 32MP , RAM สูงสุดขนาด 16GB แบบ LPDDR5 , ความจุ สูงสุดขนาด 512GB แบบ UFS 3.1 , แบตเตอรี่ขนาด 4,300mAh พร้อมรองรับการชาร์จไวแบบมีสายที่ 44W และอื่นๆสามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่นี่

ที่มา : gsmarenagizmochina

 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม