ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพตัวเครื่องจริงของสมาร์ทโฟน Google Pixel 8 Pro มาพร้อมชิปเซ็ต Tensor G3 , RAM 12GB และเซ็นเซอร์วัดอุณหภูมิ

หลุด!! ภาพตัวเครื่องจริงของสมาร์ทโฟน Google Pixel 8 Pro มาพร้อมชิปเซ็ต Tensor G3 , RAM 12GB และเซ็นเซอร์วัดอุณหภูมิ

วันที่โพสต์: 9 กรกฎาคม 2023

ก่อนหน้านี้ได้มีภาพตัวเครื่องจริงสมาร์ทโฟน Google Pixel 8 Pro (สีขาว) หลุดออกมาให้เราได้เห็นดีไซน์กันบ้างแล้ว ล่าสุดนี้ก็ได้มีภาพตัวเครื่องจริงของสมาร์ทโฟน Google Pixel 8 Pro (สีดำ) หลุดออกมาเพิ่มเติมพร้อมทั้งยังเปิดเผยรายละเอียดสเปกหลักบางส่วนให้ได้ทราบอีกด้วย โดยภาพตัวเครื่องจริงของสมาร์ทโฟน Google Pixel 8 Pro (สีดำ) ดังกล่าวได้ถูกเปิดเผยออกมาจาก Reddit นั่นเอง

จากภาพเบื้องต้นเราจะเห็นว่าสมาร์ทโฟน Google Pixel 8 Pro มีดีไซน์ที่ยังคงคล้ายกับสมาร์ทโฟน Google Pixel 7 Pro รุ่นก่อนหน้า แต่การเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้ชัดก็คือ จะไม่มีโลโก้ G อยู่ที่ด้านหลังของตัวเครื่องแล้ว ส่วนดีไซน์กล้องด้านหลังจะมีแถบยาวและมีกล้องหลัง 3 ตัว เรียงตัวกันอยู่ในกรอบรูปทรงเม็ดยาเช่นเคย ส่วนไฟแฟลช LED , ไมโครโฟน และเซ็นเซอร์วัดอุณหภูมิ (IR Thermometer) จะอยู่ในแถบยาวด้านข้างของกรอบของกล้องที่เป็นรูปทรงเม็ดยาอีกที สำหรับรายละเอียดสเปกเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Google Pixel 8 Pro มีดังนี้

  • กล้องหลัง 3 ตัว พร้อมไฟแฟลช LED , ไมโครโฟน และเซ็นเซอร์วัดอุณหภูมิ (IR Thermometer)
  • กล้องหลัก ความละเอียด 50MP + กล้อง Ultra-Wide ความละเอียด 64MP + กล้อง Telephoto สามารถซูมได้ 5 เท่า
  • มีชื่อรหัสว่า Zuma ที่อาจจะเป็นชิปเซ็ต Tensor G3 ซึ่งพัฒนาโดย Google เอง
  • RAM ขนาด 12GB แบบ LPDDR5
  • ความจุ ขนาด 128GB แบบ UFS SK Hynix

ทั้งนี้สมาร์ทโฟน Google Pixel 8 Pro ในภาพดังกล่าวนั้นเป็นเพียงรุ่นทดสอบเท่านั้น ส่วนสำหรับรายละเอียดสเปกอื่นๆของสมาร์ทโฟน Google Pixel 8 Pro ที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้คาดว่าจะมาพร้อมกับ

  • หน้าจอแสดงผลแบบ OLED , ขนาด 6.7 นิ้ว , ความละเอียด (1,344 x 2,992 พิกเซล) , อัตราการรีเฟรชเรทที่ 120Hz
  • กล้องหลัง 3 ตัว : กล้องหลัก เซ็นเซอร์ ISOCELL GN2 ความละเอียด 50MP ขนาด 1/1.12 นิ้ว + กล้อง UltraWide เซ็นเซอร์ IMX381 ความละเอียด12MP + กล้อง Telephoto เซ็นเซอร์ ISOCELL GM1 ความละเอียด 48MP
  • กล้องหน้า เซ็นเซอร์ ISOCELL 3J1 ความละเอียด 11MP

สมาร์ทโฟน Google Pixel 8 Series คาดว่าน่าจะเปิดตัวในช่วงปลายปี 2023 นี้ (เดือนตุลาคม) ยังไงก็คอยติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆรวมถึงกำหนดการอย่างเป็นทางการเพิ่มเติมแล้วจะมาอัพเดทให้ทราบทันที

ที่มา : gsmarenagizmochina

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม