ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพตัวเครื่องจริงสมาร์ทโฟน Google Pixel 8 Pro โชว์ดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ และมาพร้อมฟีเจอร์วัดอุณหภูมิในตัว

หลุด!! ภาพตัวเครื่องจริงสมาร์ทโฟน Google Pixel 8 Pro โชว์ดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ และมาพร้อมฟีเจอร์วัดอุณหภูมิในตัว

วันที่โพสต์: 5 มิถุนายน 2023

สมาร์ทโฟน Google Pixel 8 Series (Google Pixel 8 , Google Pixel 8 Pro) คาดว่าจะเปิดตัวในช่วงปลายปีหรือช่วงเดือนตุลาคม 2023 นี้ ล่าสุดก็ได้มีภาพตัวเครื่องจริงจากคลิปวีดิโอของสมาร์ทโฟน Google Pixel 8 Pro หลุดออกมาให้เราได้เห็นดีไซน์กันแล้ว แต่น่าเสียดายที่มีแต่ภาพเท่านั้น เนื่องจากตอนนี้คลิปวีดิโอได้ถูกลบออกไปแล้วนั่นเอง 

ภาพเบื้องต้นได้ถูกเปิดเผยออกมาจากแหล่งข่าวที่มีชื่อว่า Kuba Wojciechowski แสดงให้เห็นดีไซน์ของสมาร์ทโฟน Google Pixel 8 Pro ที่มาพร้อมฟีเจอร์ใหม่สามารถวัดอุณหภูมิได้ในตัวด้วย , กล้องหน้าแบบเจาะรูเหมือนกับสมาร์ทโฟน Google Pixel 7 Pro รุ่นก่อนหน้า มีกล้องหลัง 3 ตัว เรียงกันอยู่ในกรอบรูปทรงเม็ดยา กรอบของตัวเครื่องเป็นโลหะ และในส่วนที่ดูแตกต่างไปจากรุ่นก่อนหน้าก็คือเซ็นเซอร์ใหม่ที่อยู่ภายใต้ไฟแฟลช LED (สีขาว) ซึ่งเดากันว่าน่าจะเป็นเซ็นเซอร์วัดอุณหภูมิ โดยเซ็นเซอร์นี้คล้ายกับเทอร์โมมิเตอร์แบบไร้สาย สามารถวัดอุณหภูมิได้ทั้งคนและสิ่งของครับ

การทำงานของเซ็นเซอร์นี้ก็คือต้องนำสมาร์ทโฟนฝั่งด้านหลังมาทาบลงบนหน้าผากหรือผิวหนัง แต่ไม่ควรสัมผัสกับผิวหนังหรือในหน้าโดยตรง (เว้นระยะนิดหน่อย) จากนั้นก็สามารถแตะปุ่มเริ่มต้นได้ทันที เมื่อวัดอุณหภูมิได้สำเร็จสมาร์ทโฟนก็จะสั่นเพื่อแจ้งเตือนว่าสำเร็จแล้วนั่นเอง ทั้งนี้ฟีเจอร์วัดอุณหภูมิจะมีเฉพาะในสมาร์ทโฟนรุ่นท็อปอย่าง Google Pixel 8 Pro เท่านั้นครับ 

รายละเอียดเกี่ยวกับของสมาร์ทโฟน Google Pixel 8 Pro บางส่วนตามแหล่งข่าวลือต่างๆระบุว่าจะมาพร้อมกับ

  • กล้องหลัง 3 ตัว
  • กล้องหลัก เซ็นเซอร์ ISOCELL GN2 ความละเอียด 50MP ขนาด 1/1.12 นิ้ว
  • กล้อง UltraWide เซ็นเซอร์ IMX381 ความละเอียด12MP
  • กล้อง Telephoto เซ็นเซอร์ ISOCELL GM1 ความละเอียด 48MP
  • กล้องหน้า เซ็นเซอร์ ISOCELL 3J1 ความละเอียด 11MP
  • ชิปเซ็ตใหม่ที่มีชื่อรหัสว่า Zuma คาดว่าอาจจะเป็น Google Tensor G3
  • หน้าจอแสดงผล ขนาด 6.52 นิ้ว

ยังไงก็คอยติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมแล้วจะมาอัพเดทให้ทราบทันที

ที่มา : 91mobilesgsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม