ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ลือ!! สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 6 จะมีอัตราส่วนภาพใหม่ , Samsung Galaxy Z Flip 6 จะมีขอบหน้าจอที่บางกว่าเดิม และมีหน้าจอแสดงผลด้านนอกขนาดใหญ่ขึ้นกว่าเดิม

ลือ!! สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 6 จะมีอัตราส่วนภาพใหม่ , Samsung Galaxy Z Flip 6 จะมีขอบหน้าจอที่บางกว่าเดิม และมีหน้าจอแสดงผลด้านนอกขนาดใหญ่ขึ้นกว่าเดิม

วันที่โพสต์: 14 ธันวาคม 2023

เริ่มทยอยหลุดออกมาแล้วนะครับสำหรับรายละเอียดข้อมูลเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 6 และ Samsung Galaxy Z Flip 6 รุ่นใหม่ของปี 2024 ล่าสุดนี้ได้มีรายละเอียดข้อมูลเกี่ยวกับหน้าจอแสดงผลของทั้ง 2 รุ่นเผยออกมาให้เราได้ทราบกันแล้ว โดยรายละเอียดข้อมูลดังกล่าวได้ถูกเปิดเผยออกมาจากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ อย่าง Ross Young (หรือ @DSCCRoss) นั่นเอง

แหล่งข่าวดังกล่าวได้ระบุว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นถัดไปของ Samsung อย่าง สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 6 จะมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลด้านนอกที่มีขนาดใหญ่ขึ้นกว่าเดิมเป็น 3.9 นิ้ว (มีขนาดใหญ่กว่า Samsung Galaxy Z Flip 5 รุ่นก่อนถึง 0.5 นิ้ว) , มีขอบหน้าจอที่บางกว่าเดิม และคาดว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 6 จะมาพร้อมกับกล้องหลัก ความละเอียด 50MP ในขณะที่สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 6 ก็มีข่าวลือว่าจะมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลด้านนอกที่มีอัตราส่วนภาพใหม่ด้วย

- ลือ!! Samsung กำลังทดสอบสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 6 ที่มาพร้อมกล้องหลัง ความละเอียด 50MP

- หลุด!! ภาพเครื่องต้นแบบพร้อมวิดีโอของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 6

ยังไงก็ติดตามกันต่อไปนะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆรวมถึงภาพเรนเดอร์ต่างๆเพิ่มเติมแล้วจะมาอัพเดทให้ทราบกันเรื่อยๆนะครับ

ที่มา : sammobilegsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม