ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Honor Magic V Flip ก่อนเปิดตัวเร็วๆนี้ โชว์ดีไซน์กล้องหลัง 3 ตัว และหน้าจอแสดงผลภายนอกขนาดใหญ่ขึ้น

หลุด!! ภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Honor Magic V Flip ก่อนเปิดตัวเร็วๆนี้ โชว์ดีไซน์กล้องหลัง 3 ตัว และหน้าจอแสดงผลภายนอกขนาดใหญ่ขึ้น

วันที่โพสต์: 25 พฤษภาคม 2024

ดูเหมือนว่า Honor กำลังเตรียมที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Honor Magic V Flip รุ่นใหม่ในเดือนมิถุนายน 2024 นี้ในประเทศจีน ล่าสุดได้มีภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Honor Magic V Flip เปิดเผยออกมาให้เราได้เห็นดีไซน์ของตัวเครื่องกันคร่าวๆแล้ว

โดยภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Honor Magic V Flip เบื้องต้นได้ถูกเปิดเผยออกมาจากแหล่งข่าวชาวจีน แสดงให้เห็นว่ามาพร้อมกับตัวเครื่องสีขาว ซึ่งจะใช้ชื่อเรียกว่า Rocco White และในภาพจะเห็นว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Honor Magic V Flip มีหน้าจอแสดงผลภายนอกขนาดใหญ่ขึ้นเหมือนกับสมาร์ทโฟน Motorola Razr 40 Ultra และ Motorola Razr 50 Ultra ที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆนี้ อีกทั้งยังแสดงให้เห็นว่าส่วนบนของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Honor Magic V Flip มีกรอบกล้องทรงกลมอยู่ที่มุมซ้ายบน , มีกล้องหลัง 3 ตัว พร้อมไฟแฟลช LED ส่วนครึ่งล่างก็จะมีโลโก้ Honor แปะไว้อยู่นั่นเอง 

น่าเสียดายนะครับที่ตอนนี้ยังไม่ทราบข้อมูลอย่างชัดเจนว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Honor Magic V Flip จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการวันที่เท่าไหร่ สำหรับรายละเอียดสเปกและคุณสมบัติตามข่าวลือที่เคยหลุดออกมาก่อนหน้านี้ คาดว่าจะมาพร้อมกับแบตเตอรี่ 4,500mAh ส่วนรายละเอียดข้อมูลอื่นๆยังไม่เปิดเผยออกมาให้ทราบ 

ยังไงก็คอยติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมแล้วจะมาอัพเดทให้ทราบเรื่อยๆ

ที่มา : gizmochina

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม