ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ลือ!! สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 6 อาจมีแบตเตอรี่ใหญ่กว่า Samsung Galaxy Z Flip 5

ลือ!! สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 6 อาจมีแบตเตอรี่ใหญ่กว่า Samsung Galaxy Z Flip 5

วันที่โพสต์: 8 กุมภาพันธ์ 2024

Samsung กำลังเตรียมที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นถัดไป อย่าง Samsung Galaxy Z Flip 6 และ Samsung Galaxy Z Fold 6 โดยคาดว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ทั้งคู่น่าจะมีการเปิดตัวในช่วงเวลาเดิมก็คือช่วงเดือนกรกฎาคมปี 2024 นี้ ล่าสุดก็ได้มีรายงานใหม่เปิดเผยออกมาว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 6 อาจมีขนาดแบตเตอรี่ที่ใหญ่กว่า Samsung Galaxy Z Flip 5 รุ่นในปัจจุบัน ซึ่งรายงานใหม่ดังกล่าวได้ถูกเปิดเผยออกมาจากเว็ปไซต์ GalaxyClub นั่นเอง

- ลือ!! สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 6 จะมีอัตราส่วนภาพใหม่ , Samsung Galaxy Z Flip 6 จะมีขอบหน้าจอที่บางกว่าเดิม และมีหน้าจอแสดงผลด้านนอกขนาดใหญ่ขึ้นกว่าเดิม

สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 5 รุ่นในปัจจุบัน มาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 3,700mAh แต่สำหรับสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 6 รุ่นใหม่นี้จะมีแบตเตอรี่ขนาด 1,097mAh + 2,790mAh รวมเป็น 3,887mAh จึงคาดว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 6 รุ่นใหม่มาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 4,000mAh

- ลือ!! Samsung กำลังทดสอบสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 6 ที่มาพร้อมกล้องหลัง ความละเอียด 50MP

สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 6 คาดว่าจะมาพร้อมกับ

  • หน้าจอแสดงผลด้านนอก ขนาด 3.9 นิ้ว
  • กล้องหลัง (หลัก) ความละเอียด 50MP
  • ชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 3 สำหรับ Galaxy
  • มีฟีเจอร์ Galaxy AI

ยังไงก็คอยติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆนอกเหนือจากนี้จะมาอัพเดทให้เรื่อยๆครับ

ที่มา : galaxyclubgizmochina

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม