ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ลือ!! สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Google Pixel Fold 2 อาจใช้ชิปเซ็ต Tensor G4 และอาจเปิดตัวในเดือนตุลาคม 2024 นี้

ลือ!! สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Google Pixel Fold 2 อาจใช้ชิปเซ็ต Tensor G4 และอาจเปิดตัวในเดือนตุลาคม 2024 นี้

วันที่โพสต์: 11 กุมภาพันธ์ 2024

Google กำลังเตรียมที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นถัดไปนั่นก็คือ Google Pixel Fold 2 ล่าสุดนี้ก็ได้มีข่าวลือเปิดเผยออกมาว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Google Pixel Fold 2 อาจจะได้ใช้ชิปเซ็ต Tensor G4 ซึ่งข้ามชิปเซ็ต Tensor G3 ไปเลย และคาดว่าน่าจะมีการเปิดตัวในเดือนตุลาคม 2024 นี้ไปพร้อมๆกับสมาร์ทโฟน Google Pixel 9 และ Google Pixel 9 Pro อีกด้วย 

ทั้งนี้เราจะเห็นว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Google Pixel Fold รุ่นก่อนนั้นเปิดตัวในงาน Google I/O ช่วงเดือนพฤษภาคม เมื่อปี 2023 ที่ผ่านมา แต่สำหรับการเปิดตัวของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Google Pixel Fold 2 ในปี 2024 นี้มีข่าวลือว่าอาจเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปพร้อมๆกับสมาร์ทโฟน Google Pixel 9 , Google Pixel 9 Pro และ Google Pixel 8a โดยข่าวลือนี้ได้ถูกเปิดเผยออกมาจากเว็ปไซต์ Android Authority นั่นเอง

- เปิดตัว Google Pixel Fold สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้เครื่องแรกของ Google อย่างเป็นทางการแล้ว มาพร้อมดีไซน์บางเฉียบ และชิปเซ็ต Google Tensor G2

นอกจากนี้ยังได้มีแหล่งข่าว (ที่ไม่ออกนาม) ระบุอีกว่าทาง Google ได้ทำการทดสอบเครื่องต้นแบบของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Google Pixel Fold 2 รุ่นใหม่ไปเมื่อช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา โดยใช้ชิปเซ็ต Tensor G3 ของ Google ซึ่งมีชื่อรหัสว่า zuma แต่เครื่องต้นแบบดังกล่าวได้เปลี่ยนไปใช้เป็นชิปเซ็ต Google Tensor G4 ที่มีชื่อรหัสว่า zumapro แทน 

สำหรับรายละเอียดข้อมูลและสเปกของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Google Pixel Fold 2 ตามข่าวลือคาดว่าจะมาพร้อมกับ

  • RAM ขนาด 16GB แบบ LPDDR5
  • ความจุ ขนาด 256GB แบบ UFS 4.0

อย่างไรก็คอยติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมจะมาอัพเดทให้ทันที

- สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Google Pixel Fold ได้ผ่านการทดสอบความแข็งแรงทนทานจาก JerryRigEverything พังยับและหักคามือ

ที่มา : gsmarenaandroidauthority

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม