ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เผย!! ภาพเคสอย่างเป็นทางการของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A35 (5G) และ Samsung Galaxy A55 (5G) ก่อนเปิดตัวในเร็วๆนี้

เผย!! ภาพเคสอย่างเป็นทางการของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A35 (5G) และ Samsung Galaxy A55 (5G) ก่อนเปิดตัวในเร็วๆนี้

วันที่โพสต์: 24 กุมภาพันธ์ 2024

ก่อนหน้านี้ได้มีภาพเรนเดอร์ใหม่ของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A35 (5G) และ Samsung Galaxy A55 (5G) เปิดเผยตัวเลือกสีของตัวเครื่องออกมาให้เราได้เห็นกันไปคร่าวๆแล้วนะครับว่าจะมีให้เลือกด้วยกันอย่างน้อย 3 สี ได้แก่ Awesome Iceblue , Awesome Lilac , Awesome Navy และตอนนี้ก็ได้มีภาพเคสอย่างเป็นทางการของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A35 (5G) และ Samsung Galaxy A55 (5G) เปิดเผยออกมาให้เราได้เห็นกันเพิ่มเติมแล้ว โดยจะมีให้เลือกหลากหลายสี และหลายหลากแบบครับ

เคสแบบ Smart View Wallet

เคสแบบ Smart View Wallet : จะมีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีดำ , สีม่วง และสีขาว

 

เคสแบบซิลิโคน

เคสแบบซิลิโคน : จะมีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีดำ , สีมะนาว และสีฟ้าอ่อน

 

เคสแบบ Standing Grip

เคสแบบ Standing Grip : จะมีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 2 สี ได้แก่ สีน้ำเงิน และสีเทา (เฉพาะรุ่น Samsung Galaxy A55 (5G) เท่านั้น) โดยปกติจะมีให้เฉพาะสำหรับสมาร์ทโฟนรุ่น Samsung Galaxy Z- Series และ Samsung Galaxy S- Series รุ่นเรือธงเท่านั้น แต่ดูเหมือนว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A55 (5G) รุ่นใหม่นี้จะได้รับเคสแบบ Standing Grip ให้เลือกด้วย ถือว่าเป็นรุ่นแรกของในตระกูล Samsung Galaxy A-Series เลยก็ว่าได้

- หลุด!! ภาพเรนเดอร์ใหม่ของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A35 และ Samsung Galaxy A55 ดีไซน์เหมือนกันมาก พร้อมเผยตัวเลือกสี ลุ้นเปิดตัวในเร็วๆนี้

ทั้งนี้สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A35 (5G) และ Samsung Galaxy A55 (5G) จะมีเคสแบบโปร่งใสแบบปกติมาให้ด้วย สำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับราคามีข่าวลือว่าจะเริ่มต้นอยู่ที่ระหว่าง 10 - 60 ยูโร หรือประมาณ 3xx - 2,xxx บาท

ที่มา : gizmochinagsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม