ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » Samsung เปิดตัวของหูฟังไร้สาย Samsung Galaxy Buds 2 Pro Twin Bao Edition รุ่นพิเศษต้อนรับแพนด้าแฝด น่ารักมุ้งมิ้ง

Samsung เปิดตัวของหูฟังไร้สาย Samsung Galaxy Buds 2 Pro Twin Bao Edition รุ่นพิเศษต้อนรับแพนด้าแฝด น่ารักมุ้งมิ้ง

วันที่โพสต์: 27 กุมภาพันธ์ 2024

Samsung ได้เปิดตัวของหูฟังไร้สาย Samsung Galaxy Buds 2 Pro Twin Bao Edition อย่างเป็นทางการแล้ว โดยหูฟังไร้สายรุ่นพิเศษนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแพนด้าแฝดน้อยที่มีชื่อว่าฮุยเปา Hui Bao และรุ่ยเปา Rui Bao ซึ่งเกิดในสวนสนุกซัมซุงเอเวอร์แลนด์ Samsung Everland theme park ของเกาหลีใต้

หูฟังไร้สาย Samsung Galaxy Buds 2 Pro Twin Bao Edition (ฮุยเปา Hui Bao และรุ่ยเปา Rui Bao) มีดีไซน์ที่น่ารัก ด้านหลังของเคสจะเป็นแบบทูโทนมีสีขาวและมีแถบสีดำ , ใบหน้าจะเป็นสีขาว , ตาและจมูกเป็นสีดำ และตรงใบหูก็เป็นสีดำเช่นดียวกัน แถมเคสนี้ยังใช้วัสดุมาจากขนนุ่มๆนิ่มๆอีกด้วย โดยรวมแล้วก็ดูน่ารักมุ้งมิ้งมากๆครับ

โดยในแพ็คเกจของหูฟังไร้สาย Samsung Galaxy Buds 2 Pro Twin Bao Edition ก็จะประกอบด้วยหูฟังไร้สาย Samsung Galaxy Buds 2 Pro , เคส Twin Bao ซึ่งจะมีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 2 แบบ ได้แก่ รุ่นสีขาว (เคส Hui Bao) และรุ่นสีกราไฟท์ Graphite (เคส Rui Bao) อีกทั้งยังสามารถซื้อแยกกันได้ด้วย นอกจากนี้ยังสามารถใช้ร่วมกับหูฟังไร้สายรุ่น Samsung Galaxy Buds2 , Samsung Galaxy Buds Pro , Samsung Galaxy Buds FE และ Samsung Galaxy Buds Live

- เปิดตัวหูฟังไร้สาย Samsung Galaxy Buds 2 Pro รุ่นใหม่อย่างเป็นทางการ ในราคา 6,990 บาท

หูฟังไร้สาย Samsung Galaxy Buds 2 Pro Twin Bao Edition มีราคาดังนี้

  • เฉพาะเคส = 42,900 วอน หรือประมาณ บาท
  • หูฟังไร้สาย Samsung Galaxy Buds 2 Pro Twin Bao Edition = 195,000 วอน หรือประมาณ บาท
  • วางจำหน่ายในเกาหลีใต้ ผ่านทาง Samsung Gangnam , Bucheon Jung-dong , Starfield Hanam , The Hyundai Seoul , Gwanggyo Galleria , Pangyo Hyundai , AK Bundang

-สาวก Pokemon ห้ามพลาด!! Samsung เปิดตัวหูฟังไร้สาย Samsung Galaxy Buds 2 และSamsung Galaxy Buds 2 Pro รุ่นพิเศษ Pokemon Edition https://comerror.com/topic-2863.html

ที่มา: samsunggsmarena

 

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม