ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ลือ!! Samsung Galaxy Z Fold 6 จะเป็นสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ที่บางที่สุดเท่าที่เคยมีมา

ลือ!! Samsung Galaxy Z Fold 6 จะเป็นสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ที่บางที่สุดเท่าที่เคยมีมา

วันที่โพสต์: 29 กุมภาพันธ์ 2024

เริ่มทยอยหลุดออกมาอย่างต่อเนื่องแล้วนะครับสำหรับรายละเอียดข้อมูลรวมถึงภาพต่างๆเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 6 รุ่นใหม่ ล่าสุดนี้ก็ได้มีรายละเอียดข้อมูลเกี่ยวกับขนาดของตัวเครื่องเปิดเผยออกมาให้เราได้ทราบกันแล้ว โดยรายละเอียดข้อมูลดังกล่าวได้ถูกเปิดเผยออกมาจากแหล่งข่าวที่มีชื่อว่า Rjey (หรือ @RjeyTech) 

แหล่งข่าวดังกล่าวได้เปิดเผยว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 6 รุ่นใหม่จะเป็นสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ที่บางที่สุดเท่าที่เคยมีมา ซึ่งจะมีความหนาเพียง 11 มม. (เมื่อพับ) ในขณะที่สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 5 รุ่นก่อนมีความหนาค่อนข้างใหญ่อยู่ที่ 13.4 มม. (เมื่อพับ) แต่ถ้าหากเปรียบเทียบกับคู่แข่งอย่างเช่น Honor ก็จะเห็นว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่น Honor Magic V2 มีความหนาเพียง 10.1 มม. (เมื่อพับ) ซึ่งมีความบางกว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 6 รุ่นใหม่พอสมควรครับ

- ลือ!! สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 6 จะได้กล้องหลัก ความละเอียด 200MP เหมือนกับรุ่น Samsung Galaxy S24 Ultra

- หลุด!! ภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 6 โชว์ดีไซน์ของตัวเครื่องที่บาง และหน้าจอแสดงผลด้านนอกที่มีขนาดใหญ่ขึ้น

อย่างไรก็ตาม รายละเอียดข้อมูลเบื้องต้นยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ ยังไงก็คงต้องรอติดตามกันต่อไปนะครับว่าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงหรือไม่ และนอกจากนี้ยังคาดว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 6 รุ่นใหม่น่าจะมีการเปิดตัวในช่วงปลายเดือนกรกฎาคม 2024 ไปพร้อมๆกับ Samsung Galaxy Ring

- ผู้บริหาร Samsung ยืนยัน!! แหวนอัจฉริยะ Samsung Galaxy Ring จะเปิดตัวในงาน Galaxy Unpacked 2024 ครั้งที่ 2 ในช่วงปลายเดือนกรกฎาคม

ที่มา : gsmarenaRjeyTech

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม