ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ลือ!! สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 6 จะได้กล้องหลัก ความละเอียด 200MP เหมือนกับรุ่น Samsung Galaxy S24 Ultra

ลือ!! สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 6 จะได้กล้องหลัก ความละเอียด 200MP เหมือนกับรุ่น Samsung Galaxy S24 Ultra

วันที่โพสต์: 26 กุมภาพันธ์ 2024

มีข่าวลือใหม่หลุดออกมาว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 6 รุ่นใหม่จะได้กล้องหลัก ความละเอียด 200MP เหมือนกับสมาร์ทโฟนรุ่น Samsung Galaxy S24 Ultra โดยข่าวลือดังกล่าวได้ถูกเปิดเผยออกมาจากแหล่งข่าวชื่อดังอย่าง Revegnus (หรือ @Tech_Reve) ซึ่งเขาได้ระบุว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 6 รุ่นใหม่จะได้รับเซ็นเซอร์กล้อง ISOCELL HP2 ความละเอียด 200MP แบบเดียวกับที่พบในสมาร์ทโฟนรุ่น Samsung Galaxy S24 Ultra

แต่ตามข่าวลือก่อนหน้านี้ แหล่งข่าวชื่อดังอย่าง Ice Universe ได้เปิดเผยว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 6 รุ่นใหม่จะมาพร้อมกับกล้องหลัก ความละเอียด 50MP แบบเดียวกันกับที่ใช้ในสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 5 ดังนั้นจึงไม่แน่ชัดและไม่ยืนยันว่าสรุปแล้วสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 6 รุ่นใหม่จะมาพร้อมกับเซ็นเซอร์กล้องเท่าไหร่กันแน่

- ลือ!! สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 6 จะมีอัตราส่วนภาพใหม่ , Samsung Galaxy Z Flip 6 จะมีขอบหน้าจอที่บางกว่าเดิม และมีหน้าจอแสดงผลด้านนอกขนาดใหญ่ขึ้นกว่าเดิม

แหล่งข่าว @Tech_Reve ยังได้ระบุอีกว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 6 รุ่นใหม่จะมีอัตราส่วนหน้าจอแสดงผลกว้างขึ้น , มีน้ำหนักของตัวเครื่องที่เบาลง และมีรอยพับบนหน้าจอแสดงผลน้อยลงด้วย อย่างไรก็คอยติดตามกันเอาไว้นะครับ ยังเหลือเวลาอีกเยอะพอสมควรกว่าจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆรวมถึงภาพเรนเดอร์ต่างๆเพิ่มเติมแล้วจะมาอัพเดทให้ทราบทันทีครับ

- ลือ!! Samsung กำลังทดสอบสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 6 ที่มาพร้อมกล้องหลัง ความละเอียด 50MP

- หลุด!! ภาพเครื่องต้นแบบพร้อมวิดีโอของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 6

- หลุด!! ภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 6 โชว์ดีไซน์ของตัวเครื่องที่บาง และหน้าจอแสดงผลด้านนอกที่มีขนาดใหญ่ขึ้น

ที่มา : sammobilegalaxyclubTech_Reve

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม