ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ลือ!! สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S25 Series อาจจะมาพร้อมชิปเซ็ต Exynos เหมือนกันทั้งหมดทั่วโลก

ลือ!! สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S25 Series อาจจะมาพร้อมชิปเซ็ต Exynos เหมือนกันทั้งหมดทั่วโลก

วันที่โพสต์: 9 มีนาคม 2024

มีข่าวลือใหม่ถูกเปิดเผยออกมาจากแหล่งข่าวที่มีชื่อว่า @OreXda โดยเขาได้เปิดเผยรายละเอียดข้อมูลเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนหลายซีรี่ย์สำหรับปี 2025 ซึ่งระบุว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy Z Series อาจจะมาพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon เหมือนกันทั้งหมดทั่วโลกเท่านั้น , สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S Series อาจจะมาพร้อมชิปเซ็ต Exynos เหมือนกันทั้งหมดทั่วโลกเท่านั้น ส่วนสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A Series อาจจะมาพร้อมชิปเซ็ต Exynos กับ Mediatek ให้เลือกในบางประเทศนั่นเอง

ทั้งนี้ถ้าหากมีการเปลี่ยนแปลงชิปเซ็ตดังที่กล่าวมาจริงๆก็อาจจะทำให้ผู้ใช้ที่ชื่นชอบชิปเซ็ต Snapdragon เคืองก็เป็นได้ เพราะถึงแม้ว่าชิปเซ็ต Exynos จะได้รับการปรับปรุงมาแล้วแต่ก็ก็ยังไม่ดีเท่า Snapdragon รุ่นล่าสุดนั่นเอง นอกจากนี้ยังมีข่าวลือเปิดเผยออกมาว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S25 Series รุ่นใหม่มีแผนจะเปลี่ยนมาใช้เป็นชิปเซ็ต Exynos แทน โดยคาดว่าน่าจะได้ใช้ชิปเซ็ต Exynos 2500

อย่างไรก็คอยติดตามกันเอาไว้นะครับ เนื่องจากยังมีเวลาอีกนานมากพอสมควรกว่าจะมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S25 Series รุ่นใหม่อย่างเป็นทางการ ไม่แน่ว่าข่าวลือดังกล่าวอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในภายหลังก็เป็นไปได้ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมแล้วจะมาอัพเดทให้ทราบเรื่อยๆครับ

- เผย!! สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S25 , Samsung Galaxy S25+ จะยังคงใช้เซ็นเซอร์กล้อง Samsung ISOCELL GN3 เช่นเดิม

- ลือ!! สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S25 และ Samsung Galaxy S25+ อาจมาพร้อมเซ็นเซอร์กล้องของ Sony

 

- เปิดราคาไทยของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Series ครบทั้ง 3 รุ่น เริ่มต้นที่ 33,900 บาท

ที่มา : sammobileOreXda

 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม