ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ภาพสิทธิบัตรของ Samsung Galaxy Z Flip 2 อาจมาพร้อมกับกล้องหลัง 3 ตัว และหน้าจอที่ใหญ่กว่าเดิม

ภาพสิทธิบัตรของ Samsung Galaxy Z Flip 2 อาจมาพร้อมกับกล้องหลัง 3 ตัว และหน้าจอที่ใหญ่กว่าเดิม

วันที่โพสต์: 6 พฤษภาคม 2020

เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2020 ที่ผ่านมา Samsung ได้เปิดตัว Galaxy Z Flip ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนจอพับได้รุ่นที่ 2 ถัดจาก Samsung Galaxy Fold และ Samsung น่าจะประกาศเปิดตัวรุ่นที่ 2 ของ Samsung Galaxy Z Flip ในช่วงครึ่งหลังของปี 2020 ซึ่งคาดการณ์ว่าอาจจะเปิดตัวไปพร้อมๆกันกับ Samsung Galaxy Note 20

ล่าสุดทางเว็ปไซต์ LetsGoDigital ได้พบสิทธิบัตรใหม่ซึ่งมีการออกแบบที่มีลักษณะคล้ายกับ Samsung Galaxy Z Flip แต่ดีไซน์ด้านหลังมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยโดยเราจะเห็นได้ว่าในภาพสิทธิบัตรจะมีอยู่ด้วยกัน 2 แบบ คือแบบ A กับแบบ B และคาดว่าอาจจะเป็น Samsung Galaxy Z Flip 2 ดังที่เห็นในภาพด้านล่างนี้

เดิมที Samsung Galaxy Z Flip จะมีดีไซน์เป็นกล้องหลังคู่พร้อมแฟลช LED แต่ดีไซน์ด้านหลังของภาพสิทธิบัตรดังกล่าวจะมีกล้องหลัง 3 ตัว ซึ่งแบบ A กล้องหลังเรียงตัวกันในแนวนอนพร้อมแฟลช LED ส่วนแบบ B กล้องหลังเรียงตัวกันในแนวตั้ง แต่อย่างไรก็ตามในการยื่นจดสิทธิบัตรนี้ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลรายละเอียดใดๆเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน ยังไงก็รอติดตามกันต่อไปนะครับ

ที่มา : letsgodigital , gizmochina

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม