ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพ Infographic เผยสเปกเบื้องต้นของ Samsung Galaxy Fold 2 และกราฟการคาดการณ์ของตลาดคู่แข่งรายใหญ่

หลุด!! ภาพ Infographic เผยสเปกเบื้องต้นของ Samsung Galaxy Fold 2 และกราฟการคาดการณ์ของตลาดคู่แข่งรายใหญ่

วันที่โพสต์: 11 มิถุนายน 2020

แหล่งข่าวจากเว็บไซต์ ETNews ได้เผยแพร่ภาพ Infographic ขนาดเล็กที่แสดงให้เห็นถึงดีไซน์และสเปกเบื้องต้นของ Samsung Galaxy Fold 2 อีกทั้งยังมีกราฟวิเคราะห์คู่แข่งรายใหญ่อีกด้วย ดังภาพด้านล่างนี้ครับ

Samsung Galaxy Fold 2 รุ่นใหม่ จะมีหน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่ขึ้นทั้งด้านใน และด้านนอก โดยหน้าจอแสดงผลด้านในนั้นจะเพิ่มขึ้นเป็นขนาด 7.7 นิ้ว (เพิ่มขึ้นจากเดิม 7.3นิ้ว) และมีอัตราการรีเฟรชเรทที่ 120Hz เช่นเดียวกันกับ Samsung Galaxy S20 Series รวมทั้งยังรองรับปากกา S Pen เหมือนกันกับรุ่น Samsung Galaxy Note Series (แต่การรองรับปากกา S Pen ยังไม่แน่นอน) เนื่องจากข้อมูลนี้ยังไม่ได้รับการยืนยัน

หน้าจอแสดงผลด้านใน จะใช้กระจกเป็น Ultra Thin Glass แบบเดียวกันกับที่ใช้ในรุ่นของ Samsung Galaxy Z Flip แต่ก็ขึ้นอยู่กับขนาดของหน้าจอ และสำหรับหน้าจอแสดงผลด้านนอก จากเดิมมีขนาดเล็กเพียง 4.6 นิ้ว ก็เพิ่มขึ้นมาเป็น 6.23 นิ้ว ซึ่งใกล้กับหน้าจอแสดงผลหลัก , ใช้กระจกเป็นแบบธรรมดา และมีอัตราการรีเฟรชที่ 60 Hz

จากภาพเราจะเห็นได้ว่าครึ่งล่างของภาพ Infographic นั้นจะมีกราฟที่แสดงให้เห็นถึงการคาดการณ์ของตลาดคู่แข่ง โดย ETได้รายงานว่า Samsung ตั้งเป้ายอดขายที่ 300,000 เครื่องต่อเดือน ซึ่งคาดว่าจะขายได้ 3 ล้านเครื่องต่อปีครับ อย่างไรก็ตาม Samsung Galaxy Fold 2 จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 5 สิงหาคม 2020 นี้ ที่งาน Unpacked ซึ่งจะเปิดตัวไปพร้อมๆกับ Galaxy Note20 Series และSamsung Galaxy Z Flip(5G)

ที่มา : gsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม