ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพ Render ของ Samsung Galaxy Note 20 (5G) โชว์ดีไซน์กล้องหลัง มาพร้อมสีใหม่ Mystic Copper

หลุด!! ภาพ Render ของ Samsung Galaxy Note 20 (5G) โชว์ดีไซน์กล้องหลัง มาพร้อมสีใหม่ Mystic Copper

วันที่โพสต์: 2 กรกฎาคม 2020

เหลือเวลาอีกแค่เพียงหนึ่งเดือนเท่านั้นที่ Samsung Galaxy Note 20 (5G) จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ และก็ยังคงมีข่าวหลุดออกมาอย่างต่อเนื่องนะครับ โดยล่าสุดนี้ก็ได้มีภาพ Render หลุดออกมาจาก Max Weinbach โชว์ดีไซน์กล้องหลัง มาพร้อมกับสีสันใหม่เป็นสี Mystic Copper

โดยภาพ Render ที่หลุดออกมาจาก Max Weinbach ล่าสุดนี้คล้ายกับภาพ CAD Render ที่เคยหลุดออกมาจาก Steve Hemmerstoffer ก่อนหน้านี้ ซึ่งจะแสดงให้เห็นถึงดีไซน์กล้องหลัง 3 ตัวเรียงตัวกันลงมาอยู่ที่มุมซ้ายบนของตัวเครื่อง ที่มาพร้อมกับกล้องที่มีความละเอียดสูงถึง 108 ล้านพิกเซล , ซูมดิจิตอล 50 เท่า อีกทั้งยังมาพร้อมปากกา S Pen และสีใหม่ Mystic Copper อีกด้วยครับ

สำหรับสีใหม่ จะเป็นสีน้ำตาลหรือทองแดง Mystic Copper โดยคาดว่า Samsung Galaxy Note 20 (5G) จะมาด้วยกันทั้งหมด 2 สี คือสี black ดำ และสีน้ำตาลหรือทองแดง Mystic Copper ส่วนรายละเอียดสเปกเพิ่มเติม คาดว่าจะมาพร้อมกับ

- ชิปเซ็ต Snapdragon 865 (สำหรับอเมริกาเหนือ , จีน และเกาหลีใต้) + ชิปเซ็ต Exynos 992 (สำหรับในยุโรปและประเทศอื่นๆ แต่ยังไม่เป็นทางการ)

- RAM ขนาด 12GB

- ROM ขนาด128GB

Samsung Galaxy Note 20 (5G) คาดว่าจะเปิดตัวไปพร้อมกับ Samsung Galaxy Fold 2 และ Samsung Galaxy Z Flip (5G) ในวันที่ 5 สิงหาคม 2020 ที่จะถึงนี้ครับ

ที่มา : phonearena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม