ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพต้นแบบของ Razer Phone 3 เผยให้เห็นดีไซน์ของตัวเครื่องชัดเจน

หลุด!! ภาพต้นแบบของ Razer Phone 3 เผยให้เห็นดีไซน์ของตัวเครื่องชัดเจน

วันที่โพสต์: 19 กรกฎาคม 2020

Razer เป็นแบรนด์ของบริษัท Gaming Gear ที่มีชื่อเสียง และได้เปิดตัว Razer Phone สมาร์ทโฟนเกมมิ่งมาแล้วเมื่อเดือน พฤศจิกายน ปี 2017 ที่ผ่านมา หลังจากนั้นก็ได้มีการเปิดตัวทายาทของ Razer Phone หรือ (Razer Phone2) เพิ่มอีกในปี 2018 ล่าสุดนี้ก็ได้มีภาพต้นแบบของ Razer Phone 3 หลุดออกมาจากผู้ใช้งานทวิตเตอร์ท่านหนึ่งที่มีชื่อว่า @ Boby25846908

โดยภาพต้นแบบดังกล่าวที่ถูกแชร์ออกมายังไม่มีความชัดเจนว่าเป็นสมาร์ทโฟนเกมมิ่ง Razer Phone 3 จริงหรือไม่ แต่จากรูปภาพต้นแบบเบื้องต้น เราจะสังเกตุเห็นได้ว่าด้านหลังของสมาร์ทโฟนจะมีกล้องที่ไม่ตรงกับ Razer Phone รุ่นก่อนหน้านี้ ซึ่งมีกล้องหลัง 3 ตัวในขณะที่สองรุ่นก่อนหน้านี้มีก่อนหน้านี้มีกล้องหลังเพียง 2 ตัวเท่านั้น

นอกจากกล้องที่เราจะสังเกตุเห็นได้แล้ว ยังมีดีไซน์ของตัวเครื่องที่มีความคล้ายคลึงกับ Razer Phone 2 มาก ซึ่งคาดว่าตำแหน่งของลำโพง และปุ่มควบคุมต่างๆนั้นยังคงอยู่ในตำแหน่งเดิมเหมือนกับรุ่นก่อนหน้านี้ครับ อย่างไรก็ตามรายละเอียดข้อมูลเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนเกมมิ่ง Razer Phone 3 นั้นมีน้อยมาก หากข่าวลือนี้เป็นเรื่องจริง ก็คาดว่าน่าจะมีรายละเอียดอื่นๆหลุดออกมาอย่างต่อเนื่องแน่นอนครับ ยังไงก็มารอติดตามกันต่อไปนะครับ หากทางเราทราบข้อมูลเพิ่มเติมจะรีบมาอัปเดทให้ทันทีครับ

ที่มา : gizmochina

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม