ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ASUS Zenfone 7 และASUS Zenfone 7 Pro อาจมาพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 865 และชิปเซ็ต Snapdragon 865+ตามลำดับ

หลุด!! ASUS Zenfone 7 และASUS Zenfone 7 Pro อาจมาพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 865 และชิปเซ็ต Snapdragon 865+ตามลำดับ

วันที่โพสต์: 20 กรกฎาคม 2020

ข่าวลือของ ASUS Zenfone 7 Series ที่กำลังจะเปิดตัวนั้นได้หลุดออกมาเมื่อประมาณสองสามเดือนที่แล้ว ซึ่งได้หลุดออกมาควบคู่ไปพร้อมกับสมาร์ทโฟน ASUS ROG Phone 3 นั่นเองครับ ล่าสุดนี้ก็มีรายงานว่าจะเปิดตัว ASUS Zenfone 7 Series ด้วยกันทั้งหมด 2 รุ่นคือ ASUS Zenfone 7 และASUS Zenfone 7 Pro โดยทั้งคู่จะต่างกันตรงที่ความเร็ว ซึ่ง ASUS Zenfone 7 นั้นจะมีความเร็วสูงสุดที่ 2.84 GHz ส่วน ASUS Zenfone 7 Pro จะมีความเร็วสูงสุดที่ 3.09 GHz

ในรุ่น ASUS Zenfone 7 จะมาพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 865 ส่วนรุ่น ASUS Zenfone 7 Pro จะอัพเกรดชิปเซ็ตขึ้นโดยใช้เป็นชิปเซ็ต Snapdragon 865+ ที่มีความเร็วสูง นั่นเองครับ อย่างไรก็ตามสำหรับรายละเอียดและสเปกอื่นๆยังไม่มีการเปิดเผยออกมา แต่อย่างน้อยก็ทำให้ทุกคนได้ทราบแล้วว่าสมาร์ทโฟนอย่าง ASUS Zenfone 7 Series นั้นมีความเร็วตรงตามความต้องการของตัวเองหรือไม่ ยังไงก็มารอติดตามกันต่อไปนะครับ เชื่อว่าอีกไม่นานเกินรอต้องมีรายละเอียดและสเปกอื่นๆออกมาให้ทุกคนได้ทราบกันอย่างแน่นอนครับ

ที่มา :  gsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม