ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพ Render แรกอย่างเป็นทางการของ Samsung Galaxy Z Fold 2 , Samsung Galaxy Note 20 Series , Samsung Galaxy Watch 3 และ Samsung Galaxy Buds Live มาในชุดสี Mystic Bronze

หลุด!! ภาพ Render แรกอย่างเป็นทางการของ Samsung Galaxy Z Fold 2 , Samsung Galaxy Note 20 Series , Samsung Galaxy Watch 3 และ Samsung Galaxy Buds Live มาในชุดสี Mystic Bronze

วันที่โพสต์: 21 กรกฎาคม 2020

หลุดออกมาอย่างต่อเนื่องนะครับ สำหรับรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะเปิดตัวในงาน Galaxy Unpacked 2020 วันที่ 5 สิงหาคม 2020 ที่จะถึงนี้ ล่าสุดได้มีภาพ Render แรกอย่างเป็นทางการของ Samsung Galaxy Z Fold 2 หลุดออกมาจากแหล่งข่าวที่มีชื่อเสียงอย่าง @IceUniverse ซึ่งเขาได้โพสลงบนบัญชี Twitter ของตัวเอง แต่ดูเหมือนว่าจะได้มาจากโพสต์บนเว็บไซต์ Weibo เครือข่ายจีนอีกทีครับ

ภาพที่หลุดออกมานี้เราจะเห็นได้ว่าเป็นภาพที่เบลอๆและมาในเฉดสี Mystic Bronze ซึ่งเป็นสีเดียวกันกับ Samsung Galaxy Note 20 Series , Samsung Galaxy Watch 3 และหูฟังไร้สาย Samsung Galaxy Buds Live ถึงแม้ว่าภาพจะเบลอๆ แต่ก็ทำให้เราได้เห็นว่า Samsung Galaxy Z Fold 2 นั้นมีดีไซน์หน้าจอแสดงผลด้านในที่ใหญ่มาก และหน้าจอแสดงผลด้านนอกก็ดูเหมือนจะขยายเพิ่มขึ้นเช่นเดียวกัน

นอกจากนี้เราจะเห็นได้ว่า Samsung Galaxy Z Fold 2 มีกล้องหลัง 2 ตัวและแฟลช LED อีก 1 ตัว แต่อย่างไรก็ตามคงต้องมาลุ้นกันอีกทีครับว่าจะเป็นจริงดังข่าวลือ ข่าวหลุดต่างๆหรือไม่ ยังไงก็มารอติดตามกันต่อไปนะครับ

ที่มา : 9to5google

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม