ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » พบ Google Pixel 5 โผล่บน AI Benchmark มาพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 765G และ RAM ขนาด 8GB

พบ Google Pixel 5 โผล่บน AI Benchmark มาพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 765G และ RAM ขนาด 8GB

วันที่โพสต์: 14 สิงหาคม 2020

Google Pixel 5 ได้มีข่าวลือ หลุดออกมาบ้างแล้วในช่วงระหว่างที่เปิดตัว Google Pixel 4a ซึ่งข้อมูลที่หลุดออกมาก็มีเพียงภาพเรนเดอร์และรายละเอียดสเปกบางส่วนเท่านั้น โดยข่าวลือที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ ได้ระบุว่า Google Pixel 5 จะใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 765G และตอนนี้ก็มีแหล่งข้อมูลเพิ่มเติมจากทาง AI Benchmark ทำให้สามารถยืนยันได้ว่า Google Pixel 5 จะใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 765G จริงๆ และหากข้อมูลนี้เป็นเรื่องจริงก็เท่ากับว่า Google Pixel 5 เป็นสมาร์ทโฟนระดับเรือธงรุ่นแรกของ Google นั่นเองครับ

ภาพจากทาง AI Benchmark แสดงให้เห็นว่า Google Pixel 5 จะมาพร้อมกับ RAM ขนาด 8GB , ระบบปฏิบัติการ Android 11 (ยังไม่เปิดตัว) และข้อมูลก่อนหน้านี้ ได้ระบุว่า Google Pixel 5 อาจรองรับการชาร์จไร้สายแบบ reverse wireless charging อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม อาจจะมีการเผยรายละเอียดสเปกเพิ่มเติมในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าอย่างแน่นอน สำหรับราคาของ Google Pixel 5 คาดว่าจะวางจำหน่ายในราคา 700 ดอลล่าร์สหรัฐ และจะวางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกา , แคนาดา , สหราชอาณาจักร , ไอร์แลนด์ , ฝรั่งเศส , เยอรมนี , ญี่ปุ่น , ไต้หวัน และออสเตรเลีย ยังไงก็รอติดตามรายละเอียดกันต่อไปนะครับ หากทางเราทราบข้อมูลเพิ่มเติมจะรีบมาอัปเดทให้ทันทีครับ

ที่มา : gsmarena 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม