ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ลือ!! Google อาจเปิดตัวเฉพาะรุ่น Pixel 5 XL เท่านั้น

ลือ!! Google อาจเปิดตัวเฉพาะรุ่น Pixel 5 XL เท่านั้น

วันที่โพสต์: 18 สิงหาคม 2020

จากการที่ Google Pixel 4 ได้ถูกยกเลิกไปแล้วนั้น ทำให้หลายๆคนคาดหวังกับสมาร์ทโฟนรุ่นถัดไปอย่าง Google Pixel 5 เป็นอย่างมาก ซึ่งได้มีข่าวลือหลุดออกมาจากผู้ใช้ทวิตท่านหนึ่งที่มีชื่อว่า @ImjustSayingJC หรือ Jason C - I'm Just Saying ได้ระบุว่า Google Pixel 5 จะใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 765G แต่ก็ยังไม่แน่ชัด จนล่าสุดก็ได้มีข่าวลือใหม่ระบุว่า บริษัท มีแผนที่จะเปิดตัว Google Pixel 5 XL เฉพาะรุ่นใหญ่เท่านั้น จะไม่มีรุ่นเล็กในปีนี้

นั่นก็อาจหมายความว่า Google จะเน้นพัฒนาเฉพาะรุ่น Pixel 5 XL เพียงอย่างเดียว และอาจปรับปรุงฮาร์ดแวร์ให้ดีขึ้นยิ่งกว่าเดิมด้วยครับ นอกจากจะมีข่าวลือหลุดออกมาว่า Google Pixel 5 จะใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 765G แล้ว ยังมีข่าวลือหลุดออกมาว่าจะมีหน้าจอแสดงผลแบบ OLED (ที่ผลิตจาก BOE หรือ Samsung) , ขนาด 6.67 นิ้ว , มีอัตราการรีเฟรชเรทที่ 120Hz , RAM เริ่มต้นที่ขนาด 8GB และอาจรองรับเซ็นเซอร์แสกนลายนิ้วมืออีกด้วย

สำหรับราคาของ Google Pixel 5 ก็คาดว่าอาจจะมีราคาที่ถูกลงกว่ารุ่นก่อนหน้านี้ 100 ดอลล่าร์สหรัฐ โดยอาจจะเริ่มต้นที่ประมาณ 699 ดอลล่าร์สหรัฐ อย่างไรก็ตามคงต้องรอลุ้นรายละเอียดสเปกกันอีกทีนะครับ ว่าจะออกมาเป็นอย่งไรบ้าง

ที่มา : ImjustSayingJC

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม