ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพชิ้นส่วนกล้องของ Huawei Mate 40 และ Huawei Mate 40 Pro โชว์ดีไซน์เป็นรูปทรงสี่เหลี่ยมจตุรัสอย่างชัดเจน

หลุด!! ภาพชิ้นส่วนกล้องของ Huawei Mate 40 และ Huawei Mate 40 Pro โชว์ดีไซน์เป็นรูปทรงสี่เหลี่ยมจตุรัสอย่างชัดเจน

วันที่โพสต์: 24 สิงหาคม 2020

เมื่อต้นเดือนสิงหาคม 2020 ที่ผ่านมา ได้มีภาพเรนเดอร์ของ Huawei Mate 40 และ Huawei Mate 40 Pro ถูกเผยออกมาแล้ว ล่าสุดนี้ก็ได้มีภาพชิ้นส่วนกล้องของทั้งคู่หลุดออกมาอีก ซึ่งโชว์ให้เห็นถึงดีไซน์ที่เป็นรูปทรงสี่เหลี่ยมจตุรัสอย่างชัดเจน แต่ก็ยังคงดีไซน์ทรงกลมจาก Huawei Mate Mate 30 series ของปีที่แล้วไว้ อยู่ตรงกลางกรอบสี่เหลี่ยมจตุรัสนั่นเองครับ

จากภาพเราจะเห็นได้ว่าบนชิ้นส่วนกล้องของทั้งคู่ จะมีตัวหนังสือเขียนไว้ว่า 3D จึงคาดว่าอาจจะเป็นเซ็นเซอร์ ToF หรือเปล่า และดูเหมือนว่าตรงกลางกล้องของ Huawei Mate 40 Pro จะเป็นเซนเซอร์ Periscope นั่นก็หมายความว่า รุ่น Huawei Mate 40 Pro อาจจะมีกล้องหลังด้วยกันทั้งหมด 4 ตัว

อย่างไรก็ตาม เราจะสังเกตุเห็นได้ว่าภาพชิ้นส่วนของกล้องในครั้งนี้ไม่เหมือนกับภาพเรนเดอร์ที่ถูกเคยเผยออกมาก่อนหน้านี้ เนื่องจากในภาพเรนเดอร์ กล้องของทั้งคู่จะเป็นดีไซน์ทรงกลม และกล้องของ Huawei Mate 40 Pro จะมีเซนเซอร์ Periscope อยู่ตรงทางด้านล่างซ้าย อีกทั้งไม่มีอะไรอยู่ตรงกลางด้วยครับ นอกจากนี้ยังเคยมีข่าวลือออกมาว่า Huawei Mate 40 series จะมาพร้อมกับ

- กล้องหลัง 3 ตัว โดยกล้องหลักจะมีความละเอียด 108 MP เป็นเลนส์แบบ 9P Freeform และคาดว่ารุ่น Huawei Mate 40 Pro จะมาพร้อมการซูมแบบออปติคอล optical zoom 5 เท่า และดิจิตอลซูม digital zoom 55 เท่า

Huawei Mate 40 และHuawei Mate 40 Pro คาดว่าจะเปิดตัวในช่วงฤดูใบไม้ร่วง(ประมาณช่วงเดือน - ธันวาคม) และอาจเป็นสามาร์ทโฟนเรือธงรุ่นสุดท้ายที่ใช้ชิปเซ็ต HiSilicon Kirin อีกด้วยครับ ยังไงก็มารอติดตามกันต่อไปนะครับ

ที่มา : gsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม