ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » IFixit เผยคะแนนทดสอบความยากง่ายในการซ่อม Samsung Galaxy Note20 Ultra พบว่าได้ 3/10 คะแนน (มีคลิป)

IFixit เผยคะแนนทดสอบความยากง่ายในการซ่อม Samsung Galaxy Note20 Ultra พบว่าได้ 3/10 คะแนน (มีคลิป)

วันที่โพสต์: 27 สิงหาคม 2020

ก่อนหน้านี้ Zack Nelson เจ้าของช่อง JerryRigEverything ได้นำสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy Note20 Ultra ไปทดสอบความแข็งแรงทนทานมาแล้วนะครับ ล่าสุดทาง IFixit ก็ได้นำสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy Note20 Ultra ไปทดสอบความยากง่ายในการซ่อม ผลปรากฏว่าได้ไป 3 คะแนน จากคะแนนเต็ม 10 นั่นก็หมายความว่า สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy Note20 Ultra ค่อนค้างที่จะซ่อมยากในระดับหนึ่ง ดังคลิปวิดีโอด้านล่างนี้ครับ

สำหรับตัวเครื่องของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy Note20 Ultra นั้นไม่มีการเปลี่ยนแปลงไปจากรุ่นก่อนมากนัก ส่วนความยากง่ายในการซ่อมสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy Note20 Ultra ก็สรุปได้ว่ามีจุดด้อยหลายจุด ไม่ว่าจะเป็น การเปลี่ยนแบตเตอรี่ที่ยากเกินไป เนื่องจากมีส่วนประกอบเสริมหลายชิ้น , การซ่อมแซมหน้าจอที่จัดลำดับความสำคัญไม่ดี แถมยังมีราคาที่สูงเกินไป และในการซ่อมแซมทั้งหมด ส่วนใหญ่ยังคงใช้กาวติดหลายจุด ซึ่งยากที่จะดึงออก เพราะกาวเหนียวมาก จึงทำให้ความสามารถในการแกะเพื่อซ่อมแซมสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy Note20 Ultra เป็นเรื่องที่ยากขึ้นนั่นเองครับ

ที่มา : ifixit

 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม