ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! คลิปทีเซอร์ของ Sony Xperia 5 II พร้อมเผยวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

หลุด!! คลิปทีเซอร์ของ Sony Xperia 5 II พร้อมเผยวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

วันที่โพสต์: 1 กันยายน 2020

Sony เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในงาน IFA 2020 ที่จะจัดขึ้นในช่วงเดือนกันยายน 2020 ล่าสุดได้เผยกำหนดการวันเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ออกมาแล้ว ก็คือ วันที่ 17 กันยายน 2020 ที่จะถึงนี้ ซึ่งหนึ่งในผลิตภัณฑ์ใหม่ก็คือ สมาร์ทโฟน Sony Xperia 5 II ที่คาดว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนต่อจากรุ่นพี่อย่าง Sony Xperia 1 II นั่นเองครับ

ก่อนหน้านี้เราก็ได้เห็นภาพเรนเดอร์แรกของสมาร์ทโฟน Sony Xperia 5 II ที่หลุดออกมาแล้วนะครับ ล่าสุดนี้ก็ได้มีการเผยเป็นคลิปทีเซอร์ออกมาให้ทุกคนได้เห็นดีไซน์ของตัวเครื่องทั้งด้านหน้าและด้านหลังกันอย่างครบถ้วนเลยทีเดียว ดังด้านล่างนี้ครับ

จากคลิปวิดีโอก็จะเห็นได้ว่าด้านหลังของสมาร์ทโฟนนั้นก็ยังคงมีกล้องหลัง 3 ตัว พร้อมโลโก้เลนส์ ZEISS T * ติดอยู่บริเวณกล้อง ส่วนดีไซน์ด้านหน้า , ด้านบน และด้านล่าง ก็ยังคงเป็นแบบคลาสสิกเหมือนในคลิปวิดีโอ และสำหรับรายละเอียดสเปกนั้นยังไม่มีข้อมูลเผยออกมามากนัก แต่ก็มีการคาดเดาไปต่างๆนาๆว่าอาจจะมีรายละเอียดสเปกที่ใกล้เคียงกับ Sony Xperia 1 II ซึ่งจะไม่มีการติดตั้งตัวเซ็นเซอร์ 3D ToF นั่นเองครับ

รายละเอียดสเปกเบื้องต้นของ Sony Xperia 5 II ตามข่าวลือ คาดว่าจะมาพร้อม

- หน้าจอแสดงผลขนาด 6.1 นิ้ว (จะมีขนาดเล็กลง)

- กล้องหลัง 3 ตัว และมีโลโก้เลนส์ ZEISS T * ติดอยู่บริเวณกล้อง

- มีช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มม .

- ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 865

- RAM 8GB

- ความจุ 128GB

- ระบบปฏิบัติการ Android 10

น่าเสียดายที่ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดสเปกออกมามากนัก แต่อย่างไรก็ตาม Sony จะเปิดตัว Xperia 5 II ผ่านช่องทางออนไลน์ และสามารถติดตามได้ทาง YouTube อย่างเป็นทางการของ Sony ในวันที่ 17 กันยายน 2020 อดใจรอกันอีกนิดนะครับ หากทางเราทราบข้อมูลเพิ่มเติมจะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีครับ

ที่มา : gsmarena ,  Android Headlines - Android News & Tech News

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม