ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพตัวเครื่องจริงของ LG Wing มาพร้อม UI แบบพิเศษ

หลุด!! ภาพตัวเครื่องจริงของ LG Wing มาพร้อม UI แบบพิเศษ

วันที่โพสต์: 16 กันยายน 2020

LG เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ดีไซน์ 2 จอหมุนเป็นรูปตัว T ได้ อย่าง LG Wing โดยก่อนหน้านี้ได้มีภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟน LG Wing หลุดออกมาให้ทุกคนได้เห็นกันแล้วนะครับ ล่าสุดนี้ก็มีภาพตัวเครื่องจริงของ LG Wing หลุดออกมาอีกครั้ง ซึ่งจะโชว์ให้เราได้เห็น UI (User Interface) แบบพิเศษ ดังด้านล่างนี้ครับ

สมาร์ทโฟน LG Wing เป็นสมาร์ทโฟนที่มีดีไซน์ไม่เหมือนใคร ซึ่งจุดนี้ก็อาจจะเป็นจุดเด่นที่ทำให้ผู้คนสนใจมากสุด และจากภาพเราจะให้เห็นว่าสมาร์ทโฟน LG Wing กางหน้าจอออกแล้ววางติดกับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy Note20 ซึ่งถ้าหากนำมาเทียบกันแล้ว พบว่า LG Wing ดูเหมือนจะสูงกว่า Samsung Galaxy Note20 เล็กน้อย โดย Samsung Galaxy Note20 มีหน้าจอขนาด 6.7 นิ้ว ส่วน LG Wing ตามข่าวลือก่อนหน้านี้ก็จะมีหน้าจอขนาด 6.8 นิ้ว

นอกจากนี้ยังแสดงให้เห็นว่าสมาร์ทโฟน LG Wing มีขอบหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และดูเหมือนว่าสมาร์ทโฟน LG Wing จะสามารถแยกเป็น 2 จอในขณะที่เล่นเกมส์ได้ อธิบายง่ายๆก็คือสามารถแยกเป็น 2 จอเล่นเกมส์ได้คล้ายๆกับสมาร์ทโฟน ASUS ROG Phone 3 นั่นเองครับ สำหรับรายละเอียดสเปกบางส่วน ตามข่าวลือก่อนหน้านี้ก็จะมี

- หน้าจอแสดงผล(รอง) มีขนาด 4 นิ้ว

- ซิปเซ็ต Snapdragon 765G

- RAM ขนาด 8 GB

อย่างไรก็ตามรายละเอียดข้อมูลเบื้องต้นยังไม่สามารถยืนยันได้อย่างแน่ชัด ส่วนรายละเอียดเกี่ยวกับราคาก็ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาเช่นกัน คงต้องมารอลุ้นกันอีกทีในวันที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ยังไงก็ติดตามกันต่อไปนะครับ

ที่มา : gsmarena

 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม