ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » Samsung Galaxy Buds Beyond ผ่านการทดสอบจาก 3C ของประเทศจีนแล้ว มาพร้อมแบตเตอรี่ 472mAh

Samsung Galaxy Buds Beyond ผ่านการทดสอบจาก 3C ของประเทศจีนแล้ว มาพร้อมแบตเตอรี่ 472mAh

วันที่โพสต์: 24 พฤศจิกายน 2020

หลังจากที่มีข่าวลือว่า Samsung Galaxy S21 Series จะมาพร้อมกับหูฟังแบบไร้สาย อย่าง Samsung Galaxy Buds Beyond มาแทนที่หูฟังแบบมีสาย AKG ล่าสุดหูฟังแบบไร้สาย Samsung Galaxy Buds Beyond ก็ได้ผ่านการทดสอบจาก 3C (China Compulsory Certification หรือ CCC) ของประเทศจีนแล้ว โดยมีหมายเลขรหัสเป็น SM-R190

หูฟังแบบไร้สาย Samsung Galaxy Buds Beyond มีดีไซน์คล้ายเมล็ดถั่ว หรือจะพูดว่าคล้ายกับ Samsung Galaxy Buds Live ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ก็ยังได้ครับ โดยดีไซน์คล้ายเมล็ดถั่วเป็นดีไซน์ที่แปลกใหม่มากสำหรับใครหลายๆคน นั่นอาจจะเป็นจุดที่สามารถดึงดูดสายตาผู้คนได้มากขึ้นนั่นเองครับ

หูฟังแบบไร้สาย Samsung Galaxy Buds Beyond จะมาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุ 472mAh ซึ่งมีความจุเท่ากันกับ Samsung Galaxy Buds Live และดูเหมือนว่า Samsung Galaxy Buds Beyond อาจจะกลายเป็นผู้สืบทอดต่อจาก Samsung Galaxy Buds Live ก็เป็นไปได้ แต่ก็ยังไม่สามารถสรุปได้อย่างแน่ชัด เนื่องจากยังไม่มีข้อมูลอะไรเพิ่มเติมนอกเหนือจากนี้ อย่างไรก็ตามจากข่าวลือที่หนาหูต่างๆได้ระบุว่า Samsung Galaxy Buds Beyond อาจจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปพร้อมๆกับ Samsung Galaxy S21 Series คือวันที่ 14 เดือนมกราคม 2020 หรือปีหน้า ยังไงก็มารอลุ้นดีไซน์ของหูฟังแบบไร้สาย Samsung Galaxy Buds Beyond กันอีกทีนะครับว่าจะออกมาเป็นอย่างไรหรือจะมีก้านเพิ่มเข้ามาหรือไม่ รอติดตามกันต่อไปครับ

ที่มา : mysmartprice

 

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม