ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » Samsung Galaxy Z Fold 3 อาจจะเปิดตัวในเดือนมิถุนายน ปีหน้า 2021 พร้อมกับจะหยุดการผลิตของ Samsung Galaxy Note Series แล้ว

Samsung Galaxy Z Fold 3 อาจจะเปิดตัวในเดือนมิถุนายน ปีหน้า 2021 พร้อมกับจะหยุดการผลิตของ Samsung Galaxy Note Series แล้ว

วันที่โพสต์: 4 ธันวาคม 2020

มีรายงานจาก บริษัท เกาหลีใต้อ้างว่า Samsung จะเริ่มต้นปีใหม่ 2021 ที่จะถึงนี้ด้วยการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ อย่าง Samsung Galaxy S21 Series ในช่วงเดือนมกราคม และยังอ้างอีกว่า Samsung จะหยุดการผลิตของ Samsung Galaxy Note Series ในปีหน้าแล้ว ซึ่งนี่อาจเป็นเหตุผลว่าทำไม Samsung Galaxy S21 Ultra ถึงจะมาพร้อมกับการรองรับปากกาสไตลัส S Pen นั่นเองครับ

โดยรายงานใหม่จากเว็บไซต์ Aju News ของเกาหลีใต้ล่าสุดได้ระบุพร้อมกับยืนยันว่า อาจจะเปิดตัวสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy Z Fold 3 ในเดือนมิถุนายน ปีหน้า 2021 และหยุดการผลิตของ Samsung Galaxy Note Series ในปีหน้า 2021 อีกด้วยครับ

ตามรายงานใหม่ล่าสุดของ Samsung นั้นได้เริ่มพัฒนาสมาร์ทโฟนตัวอย่างสุดท้ายของ Samsung Galaxy Z Fold 3 แล้ว และคาดว่าสมาร์ทโฟนแบบพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 3 จะมีระดับพรีเมี่ยมที่มาพร้อมกับการรองรับปากกาสไตลัส S Pen และมีกล้องซ่อนใต้จอแสดงผลรุ่นแรกของแบรนด์ ซึ่งสมาร์ทโฟนแบบพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 3 จะมีช่องสำหรับใส่ปากกา S Pen โดยเฉพาะ และนี่ก็อาจจะเป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ Samsung หยุดการผลิตของ Samsung Galaxy Note Series ในปีหน้าครับ

อย่างไรก็ตามยังมีรายงานเพิ่มเติมอีกว่า Samsung Galaxy Z Fold 3 จะใช้กระจกแบบ UTG (Ultra Thin Glass) รุ่นที่ 2 ซึ่งจะมีความยืดหยุ่นและมีความทนทานสูง และเหมาะสำหรับสมาร์ทโฟนแบบพับได้มาก อย่างไรก็ดีรายละเอียดข้อมูลเบื้องต้นอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงได้ ยังไงก็รอประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการไปพร้อมๆกันนะครับ หากทางเราทราบข้อมูลเพิ่มเติมจะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที

ที่มา : gizmochina

 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม