ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เว็บไซต์ Samsung Australia เผลอหลุด!! สีใหม่ของ Samsung Galaxy S21+ สีเขียว Phantom Green

เว็บไซต์ Samsung Australia เผลอหลุด!! สีใหม่ของ Samsung Galaxy S21+ สีเขียว Phantom Green

วันที่โพสต์: 28 มกราคม 2021

ในตอนนี้ Samsung Galaxy S21 Series ได้เปิดตัวและวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับ ซึ่งแต่ละรุ่นก็มีสีที่แตกต่างกันไป อย่างเช่น รุ่น Samsung Galaxy S21 มี 4 สีมาตรฐาน จะไม่มีสีพิเศษให้เลือก , รุ่น Samsung Galaxy S21+ มี 3 สีมาตรฐาน และมีให้เลือกสีพิเศษ 2 สี , รุ่น Samsung Galaxy S21 Ultra มี 2 สีมาตรฐาน และมีให้เลือกสีพิเศษ 3 สี

สำหรับวันนี้เราจะมาพูดถึงรุ่น Samsung Galaxy S21+ ที่มี 3 สีมาตรฐาน และมีสีพิเศษ 2 สี ก็คือ Phantom Red , Phantom Gold ซึ่งล่าสุดนี้ดูเหมือนว่าจะมีสีใหม่เข้ามาให้เลือกเพิ่มเติมคือสีเขียว Phantom Green โดยข่าวนี้ได้หลุดออกมาจากเว็บไซต์ Samsung Australia เผยให้เห็นรายละเอียดว่ามีหมายเลขรุ่น SM-G886BZGEXSA ที่มาพร้อม RAM ขนาด 8G / ความจุ ขนาด 256GB ในสีใหม่สีเขียว Phantom Green และอีกอันหนึ่งมีหมายเลขรุ่น SM-G996BZGAXSA ที่มี RAM ขนาด 8G / ความจุ ขนาด 128GB ในสีใหม่สีเขียว Phantom Green เช่นเดียวกัน โดยทั้งสีมาตรฐานและสีพิเศษ จะมีราคาเท่ากัน แต่มีระยะเวลาในการจัดส่งที่ต่างกัน เนื่องจากสีพิเศษต้องรอดำเนินการจัดส่งประมาณ 4 สัปดาห์

สำหรับสีใหม่ สีเขียว Phantom Green ยังไม่มีภาพจริงหลุดออกมาอย่างเป็นทางการ มีแต่ภาพเรนเดอร์ที่ทางเว็บไซต์ LetsGoDigital ได้ทำไว้เป็นตัวอย่างเท่านั้น ดังภาพเบื้องต้น แต่อย่างไรก็ตามคงต้องมารอลุ้นกันอีกทีครับว่าสีเขียว Phantom Green จะออกมาเป็นอย่างไร จะสวยถูกใจใครหรือไม่ ติดตามกันต่อไปนะครับ

ที่มา : letsgodigital 

 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม