ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ลือ!! Samsung กำลังพัฒนา Galaxy A82 (5G) ที่มาพร้อมกล้อง Rotating แบบสไลด์ได้เหมือนรุ่น Samsung Galaxy A80

ลือ!! Samsung กำลังพัฒนา Galaxy A82 (5G) ที่มาพร้อมกล้อง Rotating แบบสไลด์ได้เหมือนรุ่น Samsung Galaxy A80

วันที่โพสต์: 1 กุมภาพันธ์ 2021

สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A80 เปิดตัวเมื่อปี 2019 ที่ผ่านมา เป็นสมาร์ทโฟนที่มีหน้าจอแสดงผลแบบไร้ติ่ง ไร้การเจาะรู รวมถึงมีดีไซน์กล้องที่แปลกตา โดยเป็นกล้องแบบ Rotating สไลด์ขึ้นเพื่อถ่ายภาพ , สามารถพลิกกลับไปกลับมาได้ และเป็นได้ทั้งกล้องหน้า/กล้องหลังในตัว ซึ่งสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A80 นั้นไม่มีผู้สืบทอดในปี 2020 แต่ดูเหมือนว่าในปี 2021 นี้อาจจะมีผู้สืบทอดแล้ว เนื่องจากมีข่าวลือหลุดออกมาจากเว็บไซต์ GalaxyClub ระบุว่า Samsung กำลังพัฒนา Galaxy A82 (5G) ในตระกูล Galaxy A ที่มาพร้อมกล้อง Rotating แบบสไลด์ได้เหมือนรุ่น Samsung Galaxy A80 อยู่ และก็ไม่น่าแปลกใจมากนักที่มาพร้อมกับการเชื่อมต่อเครือข่าย 5G เพราะว่าก็ต้องมีการแข่งขันกันตามยุคตามสมัย นั่นเองครับ

ทั้งนี้ยังไม่ชัดเจนว่า Samsung Galaxy A82 (5G) จะมาพร้อมกับกล้อง Rotating แบบสไลด์ได้จริงหรือไม่ และไม่แน่ว่า Samsung อาจจะเปลี่ยนดีไซน์กล้องไปเป็นแบบตามมาตรฐานทั่วไปก็เป็นไปได้ครับ เนื่องจากยุคสมัยนี้เค้ามีการเพิ่มเลนส์กล้องเข้ามาหลายตัว และถ้าหากลองเอาไปเพิ่มใน Samsung Galaxy A82 (5G) ดีไซน์กล้อง Rotating แบบสไลด์ ก็คงจะดูแปลกๆนะครับ

นอกจากนี้ ยังมีรายงานระบุว่า Samsung Galaxy A82 (5G) มีหมายเลขรุ่นเป็น SM-A826B (ยังไม่แน่ชัด) แต่อย่างไรก็ตาม ณ ตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดข้อมูลอื่นๆไปมากกว่านี้ ก็คงต้องมารอลุ้นกันอีกทีว่าสรุปแล้ว Samsung Galaxy A82 (5G) จะมีหน้าตาออกมาเป็นอย่างไร ยังไงก็ติดตามกันต่อไปนะครับ หากทราบข้อมูลเพิ่มเติมแล้วจะมาแจ้งให้ทราบทันที

ที่มา : sammobile

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม