ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » Samsung Galaxy Tab รุ่นใหม่ (Samsung Galaxy Tab A7 Lite) ผ่านการรับรองจาก FCC , Geekbench และ TUV Rheinland แล้ว

Samsung Galaxy Tab รุ่นใหม่ (Samsung Galaxy Tab A7 Lite) ผ่านการรับรองจาก FCC , Geekbench และ TUV Rheinland แล้ว

วันที่โพสต์: 10 มีนาคม 2021

Samsung Galaxy Tab รุ่นใหม่ที่มีรหัสเป็น SM-T225 ได้ผ่านการรับรองจาก Geekbench แล้วพร้อมเปิดเผยว่า Samsung SM-T225 จะใช้ชิปเซ็ต MediaTek Helio P22T , RAM 3GB และมีระบบปฏิบัติการ Android 11 ในตัว ซึ่งได้คะแนนแบบ single-core ไป 810 คะแนน และได้คะแนนแบบ multi-core ไป 3439 คะแนน

ล่าสุด Samsung Galaxy Tab รุ่นใหม่ที่มีรหัสเป็น SM-T225 ก็ได้โผล่บนฐานข้อมูล FCC ของสหรัฐอเมริกาด้วย ซึ่งเป็นรุ่นเดียวกันที่พบบนฐานข้อมูลของ Geekbench โดยทั้งหมดนี้คาดเดาว่าน่าจะเป็น Samsung Galaxy Tab A7 Lite ที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆนี้ครับ

สำหรับ Samsung Galaxy Tab A7 Lite คาดว่าจะมาพร้อมหน้าจอแสดงผลขนาด 8.7 นิ้ว และน่าจะเปิดตัวในช่วงฤดูร้อนนี้ อาจจะเป็นช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ไปจนถึงกลางเดือนพฤษภาคม (ยังไม่แน่ชัด) โดยบนฐานข้อมูลของ FCC เผยให้เห็นดีไซน์ภาพร่างของแท็ปเล็ท พร้อมเผยรายละเอียดข้อมูลบางส่วนให้ได้ทราบ ดังนี้

- มีช่องเสียบหูฟัง 3.5 มม. อยู่ที่ขอบด้านล่าง

- พอร์ต USB-C อยู่ที่ขอบด้านล่าง

- รองรับการเชื่อมต่อ Wi-Fi , Bluetooth และ LTE

นอกจากนี้ยังได้ผ่านการรับรองจาก TUV Rheinland พร้อมเปิดเผยว่า Samsung Galaxy Tab A7 Lite จะมาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่มีหมายเลขรุ่นเป็น HQ-3565S ความจุขนาด 5,100 mAh และรองรับกำลังชาร์จไฟที่ 15W แถมมาให้ในกล่อง อย่างไรก็ตามรายละเอียดข้อมูลเบื้องต้นอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงได้ ยังไงก็มารอลุ้นและติดตามไปพร้อมกันนะครับ หากทางเราทราบข้อมูลเพิ่มเติมจะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที

ที่มา : gsmarenapricebaba

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม