ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟนเรือธง Huawei P50 รุ่นเริ่มต้น ดีไซน์ระดับพรีเมี่ยม , จอแบน และกล้องหลังขนาดใหญ่ยักษ์เหมือนรุ่น Pro

หลุด!! ภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟนเรือธง Huawei P50 รุ่นเริ่มต้น ดีไซน์ระดับพรีเมี่ยม , จอแบน และกล้องหลังขนาดใหญ่ยักษ์เหมือนรุ่น Pro

วันที่โพสต์: 22 มีนาคม 2021

นอกจากจะมีภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่น Huawei P50 Pro หลุดออกมาแล้ว ยังมีภาพเรนเดอร์ของรุ่นเริ่มต้นอย่าง Huawei P50 หลุดออกมาให้เห็นกันเพิ่มอีกด้วย โดยดีไซน์ของ Huawei P50 รุ่นเริ่มต้นนั้นจะดูเรียบง่ายกว่ารุ่น Huawei P50 Pro แต่ก็ยังคงมีดีไซน์กล้องหลังขนาดใหญ่ยักษ์ที่เหมือนกัน ซึ่งภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่น Huawei P50 ก็ได้หลุดออกมาจากแหล่งข่าวชื่อดังเจ้าเดิม อย่าง Steve Hemmerstoffer (@OnLeaks) และมาในสีสีเทา / เงิน ดังภาพครับ

สำหรับรายละเอียดของสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่น Huawei P50 ตามแหล่งข่าวเผยว่า

- ยังคงมาพร้อมกับฝาหลังเป็นแบบกระจก , กรอบเป็นโลหะ

- ยังคงมีขอบด้านบน/ด้านล่าง ที่บางเฉียบทั้ง 4 ด้าน แต่หนากว่ารุ่น Pro เล็กน้อย

- หน้าจอแสดงผลแบบแบนราบไม่โค้งเหมือนรุ่น Pro ขนาด 6.3 นิ้ว

- กล้องหน้าแบบเจาะรูอยู่ตรงกลางหน้าจอ

- มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอ

- ขนาดตัวเครื่อง 156.7 x 74 x 8.3 มม.

- ยังคงมีดีไซน์กล้องหลัง 2 ตัวขนาดใหญ่ยักษ์ อยู่ในกรอบวงรีที่เหมือนเม็ดแคปซูล พร้อมไฟแฟลช , ตามข่าวลือล่าสุดระบุว่าอาจใช้เซ็นเซอร์ Sony IMX800 ขนาด 1 นิ้ว

- ด้านขวาของตัวเครื่อง มีปุ่มปรับระดับเสียง และปุ่มเปิด / ปิดเครื่อง

- ขอบด้านบนมี IR blaster ไมค์รอง , ลำโพงรอง

- ขอบด้านล่างมีลำโพงหลัก , พอร์ต USB Type C และถาดใส่ซิมการ์ด

ทั้งนี้ก็คงต้องมาลุ้นดีไซน์กล้องหลังกันแล้วครับว่า จะมีกล้องหลังขนาดใหญ่ยักษ์ 2 ตัว หรือจะมาในรูปแบบแอบซ่อนเลนส์ไว้ภายในวงกลม อย่างไรก็ตามมีรายงานคาดว่าอาจจะมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธง Huawei P50 Series ภายในเดือนเมษายน 2021 ที่จะถึงนี้ ยังไงก็ติดตามกันต่อไปนะครับ หากทางเราทราบข้อมูลเพิ่มเติมจะรีบมาอัพเดทให้ทันที

ที่มา : voiceandroidauthority

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม