ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » Realme ปล่อยทีเซอร์ ยืนยัน!! เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟน Realme 8 Series กล้องหลังความละเอียด 108MP ในวันที่ 24 เดือนมีนาคม 2021 นี้

Realme ปล่อยทีเซอร์ ยืนยัน!! เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟน Realme 8 Series กล้องหลังความละเอียด 108MP ในวันที่ 24 เดือนมีนาคม 2021 นี้

วันที่โพสต์: 23 มีนาคม 2021

Realme ได้ปล่อยทีเซอร์ ยืนยันวันเปิดตัวของสมาร์ทโฟน Realme 8 Series ที่มาพร้อมกับกล้องหลังความละเอียดสูงถึง 108MP โดยปล่อยออกมาเป็นวิดีโอในการเตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ ซึ่งได้ซีอีโอของ Realme อินเดียและยุโรป อย่าง Mr.Madhav Sheth มาเป็นนักแสดงโชว์การขับรถสปอร์ตที่สนามแข่งรถ Buddha International Circuit ใน Greater Noida ประเทศอินเดีย ดังคลิปวิดีโอด้านล่างนี้

ในคลิปวิดีโอช่วงเวลา 1:43 นาที เราจะเห็นป้ายในสนามแข่งรถเขียนว่า launching on 24 March นั่นอาจจะเป็นการยืนยันการเปิดตัวในวันที่ 24 เดือนมีนาคม 2021 และในช่วงเวลา 2:06 - 02:16 นาที ซีอีโอ Mr.Madhav Sheth ได้เปิดเผยว่าสมาร์ทโฟนที่จะมาพร้อมกับกล้องหลังความละเอียดสูงถึง 108MP ของ บริษัท จะเปิดตัวในวันที่กล่าวไปเบื้องต้นนั่นเองครับ

สำหรับ Realme 8 Series คาดว่าจะมีทั้งรุ่นธรรมดาและรุ่น Pro แต่ในคลิปวิดีโอก็บจะไม่บอกรายละเอียดเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนออกมาเลย และตามข่าวลือก่อนหน้านี้ก็ระบุว่า Realme 8 รุ่นธรรมดา จะมาพร้อมกล้องหลังความละเอียดสูงสุด 64MP , ใช้ชิปเซ็ต MediaTek Heilo G95 , หน้าจอแสดงผลแบบ AMOLED ขนาด 6.4 นิ้ว , ความละเอียด Full HD , แบตเตอรี่ขนาด 5,000mAh และรองรับกำลังชาร์จไฟที่ 30W

ส่วนรายละเอียดสเปกอื่นๆคงต้องรอลุ้นกันอีกทีว่าจะมีหลุดออกมาเพิ่มเติมหรือไม่ ยังไงก็ติดตามกันไว้นะครับ หากทางเราทราบข้อมูลเพิ่มเติมแล้วจะรีบมาอัพเดทให้ทราบทันที

ที่มา : gsmarena

 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม