ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เผย!! ภาพเรนเดอร์แรกของ Samsung Galaxy S21 FE (5G) โชว์ดีไซน์ตัวเครื่องให้เห็นทั้งด้านหน้าและด้านหลัง

เผย!! ภาพเรนเดอร์แรกของ Samsung Galaxy S21 FE (5G) โชว์ดีไซน์ตัวเครื่องให้เห็นทั้งด้านหน้าและด้านหลัง

วันที่โพสต์: 22 เมษายน 2021

Samsung ได้เปิดตัว Samsung Galaxy S20 FE ไปเมื่อปี 2020 ที่ผ่านมา สำหรับปี 2021 นี้ก็จะเป็น Samsung Galaxy S21 FE (Fan Edition) โดยล่าสุดก็ได้มีภาพเรนเดอร์แรกของ Samsung Galaxy S21 FE (Fan Edition) หลุดออกมาให้ได้เห็นกันแล้ว ดังด้านล่างนี้ครับ

สำหรับภาพเรนเดอร์แรกของ Samsung Galaxy S21 FE (Fan Edition) นี้ได้หลุดออกมาจากแหล่งข่าวชื่อดังเจ้าเดิมเจ้าประจำอย่าง @OnLeaks ซึ่งเราจะเห็นว่าภาพเรนเดอร์ดังกล่าวมีลักษณะดีไซน์คล้ายกันกับ Samsung Galaxy S20 FE ของปีที่แล้ว แต่ก็ยังคงมีจุดที่แตกต่างกันออกไปนั่นก็คือ กล้องด้านหลังจะใช้กรอบเลนส์แบบเดียวกันกับฝาหลัง (เป็นสีเดียวกัน) และจะนูนๆออกมาเล็กน้อย

คาดว่า Samsung Galaxy S21 FE (Fan Edition) จะใช้วัสดุฝาหลังเป็นแบบกลาสสติก (Glassic) , กรอบเป็นโลหะ , มีขนาด 155.7 x 74.5 x 7.9 มม. และจะมาพร้อมกับ

- หน้าจอแสดงผลแบบ Infinity-O , Super AMOLED ขนาด 6.4 นิ้ว , ความละเอียด 1080 x 2400

- กล้องหลัง 3 ตัว

- อาจมีให้เลือกอย่างน้อย 5 สี

- RAM ขนาด 8GB

- ความจุ ขนาด 128GB

อย่างไรก็ตาม คาดว่า Samsung Galaxy S21 FE (Fan Edition) น่าจะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 699 ดอลลาร์ หรือประมาณ 21,xxx บาท ยังไงก็รอลุ้นกันอีกทีนะครับ เพราะว่าตอนนี้ยังไม่มีกำหนดการเปิดตัวเปิดเผยออกมาอย่างแน่ชัด และรายละเอียดข้อมูลรวมถึงภาพเรนเดอร์เบื้องต้นก็อาจมีการเปลี่ยนแปลงในภายหลังก่อนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการก็เป็นไปได้

ที่มา : sammobilephonearena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม