ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพเครื่องต้นแบบของ iPhone 13 Mini โชว์กล้องหลังคู่วางในแนวทแยงมุม

หลุด!! ภาพเครื่องต้นแบบของ iPhone 13 Mini โชว์กล้องหลังคู่วางในแนวทแยงมุม

วันที่โพสต์: 29 เมษายน 2021

ก่อนหน้านี้เราได้เห็นภาพเรนเดอร์ของ iPhone 13 Mini กันไปแล้วนะครับ ซึ่งโชว์ให้เห็นดีไซน์กล้องหลังคู่จัดเรียงแบบใหม่เป็นแนวทแยง ล่าสุดนี้ก็ได้มีภาพเครื่องต้นแบบของ iPhone 13 Mini หลุดออกมาให้เราได้เห็นกันอย่างชัดเจนแล้ว โดยดีไซน์ของภาพเครื่องจริงก็เหมือนกันกับภาพเรนเดอร์ที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้เลย ดังด้านล่างนี้ครับ

ดูเหมือนว่า iPhone 13 mini จะหนากว่า iPhone 12 mini เล็กน้อย แต่ก็ยังคงดีไซน์กรอบกล้องเป็นทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัส และก็มีเลนส์กล้อง 2 ตัวที่ถูกจัดวางในแนวทแยงมุมนั่นเองครับ

ตามรายงานระบุว่า Apple จะเปิดตัว iPhone 13 Series ในเดือนกันยายน 2021 นี้ ซึ่งก็เหลือเวลาอีกตั้งหลายเดือนก่อนที่จะเปิดตัว ดังนั้นดีไซน์ดังกล่าวอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในภายหลังได้เนื่องจากภาพเบื้องต้นก็เป็นเพียงภาพเครื่องต้นแบบของ iPhone 13 Mini เท่านั้น และก็น่าจะเหมือนกับ iPhone 12 Series http://comerror.com/new-iphone-12.html ก็คือจะมีด้วยกันทั้งหมด 4 รุ่น ได้แก่ Phone 13 mini , iPhone 13 , iPhone 13 Pro และ iPhone 13 Pro Max

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า iPhone 13 Series จะมาพร้อมกับ

- รองรับทั้งการปลดล็อกแบบ Face ID และ Touch ID

- ชิปเซ็ต A15 Bionic ใหม่

- รองรับเทคโนโลยี Wi-Fi 6E

- กล้องอาจจะได้รับการปรับปรุงใหม่เพิ่มเติม

สำหรับรุ่น Pro ทั้ง 2 รุ่น (iPhone 13 Pro และ iPhone 13 Pro Max) คาดว่าจะมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลแบบ LTPO OLED ของ Samsung , รองรับอัตราการรีเฟรชเรทแบบปรับได้ 120Hz (สามารถสลับระหว่าง 1Hz -120Hz ได้โดยอัตโนมัติ)

อย่างไรก็ตาม iPhone 13 Series จะมีการเปลี่ยนแปลงในหลายๆด้าน และที่สำคัญก็อาจจะมีราคาที่แพงขึ้นด้วยเช่นกัน ยังไงก็ติดตามกันต่อไปนะครับ มารอลุ้นไปพร้อมกันว่าจะมีอะไรเพิ่มเติมเปลี่ยนแปลงไปนอกจากนี้อีกหรือไม่

ที่มา : gizchina

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม