ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เผย!! ภาพคอนเซ็ปต์ของ iPhone SE (2022) ดีไซน์ใหม่เกือบคล้ายของ XIAOMI

เผย!! ภาพคอนเซ็ปต์ของ iPhone SE (2022) ดีไซน์ใหม่เกือบคล้ายของ XIAOMI

วันที่โพสต์: 6 พฤษภาคม 2021

Apple ได้เปิดตัว iPhone SE (2020) อย่างเป็นทางการไปเมื่อปีที่แล้ว ตอนนี้ก็มีข่าวลือหลุดออกมาว่า Apple กำลังจะเปิดตัว iPhone SE (2022) รุ่นใหม่ ซึ่งมีกำหนดการเปิดตัวเร็วที่สุดในปีหน้า ทั้งๆที่ยังไม่ทันได้เปิดตัว iPhone SE (2021) เลยครับ ล่าสุดก็ได้มีเป็นภาพคอนเซ็ปต์ของ iPhone SE (2022) เผยออกมาให้ได้รับชมกันแล้วโดยว่ากันว่า iPhone SE (2022) มีดีไซน์ใหม่ที่เกือบคล้ายของ XIAOMI ดังด้านล่างนี้ครับ

ภาพคอนเซ็ปต์ของ iPhone SE (2022) เบื้องต้นแสดงให้เราได้เห็นว่าจะมาพร้อมกับดีไซน์หน้าจอแบบเต็ม Full Screen เป็นครั้งแรก , กล้องหน้าแบบ Punch-Hole Display เจาะรูอยู่ตรงกลางหน้าจอไม่มีรอยบากแล้ว , ด้านหลังของตัวเครื่องก็จะมีกล้องหลังเพียงตัวเดียวพร้อมไฟแฟลช LED

เนื่องจากว่า iPhone SE (2022) จะมีดีไซน์กล้องหน้าแบบ Punch-Hole Display เจาะรูอยู่ตรงกลางหน้าจอไม่มีรอยบากแล้ว จึงทำให้อาจจะไม่รองรับระบบ Face ID หรือการจดจำใบหน้าเพื่อปลดล็อกแล้ว แต่อาจจะมาพร้อมกับการสแกนลายนิ้วมือเพื่อปลดล็อกที่ด้านข้างของตัวเครื่องแทน เหมือนกับที่ใช้ในรุ่น iPad Air 4 นั่นเองครับ

สำหรับ iPhone SE (2022) ถือว่ามีดีไซน์ที่น่าสนใจมาก เนื่องจากในสถานการณ์ในปัจจุบันก็ยากที่จะปลดล็อกด้วยใบหน้า ถือว่าเป็นการแก้ปัญหาตามสถานการณ์ได้ดีเลยทีเดียวครับ แต่ก็อย่างว่านี่เป็นเพียงภาพคอนเซ็ปต์เท่านั้น อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในภายหลังก่อนที่จะเปิดตัว ยังไงก็ติดตามกันไว้นะครับ หากทางเราทราบข้อมูลเพิ่มเติมจะรีบมาอัพเดทให้ทันที

ที่มา : gizchina

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม