ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » Motorola Moto G Stylus (5G) ผ่านการรับรองจากหน่วยงาน Geekbench และ Bluetooth SIG แล้ว พร้อมเผยรายละเอียดสเปก

Motorola Moto G Stylus (5G) ผ่านการรับรองจากหน่วยงาน Geekbench และ Bluetooth SIG แล้ว พร้อมเผยรายละเอียดสเปก

วันที่โพสต์: 11 มิถุนายน 2021

ก่อนหน้านี้มีรายงานเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Motorola Moto G Stylus (5G) ระบุว่าเตรียมที่จะเปิดตัวในสหรัฐอเมริกาเร็วๆนี้ และล่าสุดนี้ก็ได้มีรายละเอียดบางอย่างเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนรุ่นนี้เผยออกมาให้ได้ทราบกันครับ

โดยสมาร์ทโฟน Motorola Moto G Stylus (5G) ได้ผ่านการรองรับจาก Bluetooth SIG และ UL Demko เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งมีหมายเลขรุ่นเป็น XT2131 และบนฐานข้อมูลได้เปิดเผยว่าสมาร์ทโฟน Motorola Moto G Stylus (5G) จะมาพร้อมกับการเชื่อมต่อ Bluetooth 5.1 , แบตเตอรี่ 5000mAh และรองรับการชาร์จกำลังไฟที่ 10W

นอกจากจะผ่านการรองรับจาก Bluetooth SIG และ UL Demko แล้ว ยังได้ผ่านการรับรองจากหน่วยงาน Geekbench ด้วย ซึ่งเผยให้เห็นว่าสมาร์ทโฟนดังกล่าวจะมาพร้อมกับชิปเซ็ต Snapdragon 480 , RAM ขนาด 6GB โดยทำคะแนนในการทดสอบแบบ single-core ได้ 502 คะแนน , ทำคะแนนในการทดสอบแบบ multi-core ได้ 1,651 คะแนน , ระบบปฏิบัติการเป็น Android 11 และตามรายงานจาก TechnikNews ก่อนหน้านี้ระบุว่าสมาร์ทโฟน Motorola Moto G Stylus (5G) จะมาพร้อมกับ

- กล้องหลัง 4 ตัว : กล้องหลัก ความละเอียด 48MP + กล้อง ultrawide ความละเอียด 8MP + กล้อง macro ความละเอียด 5MP + กล้องเซ็นเซอร์ depth ความละเอียด 2MP

- กล้องหน้าแบบเจาะรู อยู่ตรงกลางหน้าจอ ความละเอียด 16MP

- หน้าจอแสดงผลแบบ LCD , ขนาด 6.8 นิ้ว , ความละเอียด FHD +

อย่างไรก็ตาม ถือว่ามีการเผยรายละเอียดสเปกออกมาค่อนข้างเยอะพอสมควร เชื่อว่าอีกไม่นานเกินรอก็น่าจะเปิดตัวงอย่างเป็นทางการแล้ว ยังไงก็ติดตามกันไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมจะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที

ที่มา : gsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม