ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เผย!! สิทธิบัตรของสมาร์ทโฟนแท็บเล็ต Samsung Galaxy Z Fold Tab รองรับปากกา S Pen พร้อมเผยภาพเรนเดอร์

เผย!! สิทธิบัตรของสมาร์ทโฟนแท็บเล็ต Samsung Galaxy Z Fold Tab รองรับปากกา S Pen พร้อมเผยภาพเรนเดอร์

วันที่โพสต์: 11 มิถุนายน 2021

อย่างที่ทุกคนทราบกันดีนะครับว่าภายในสิ้นปี 2021 นี้ Samsung จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนแบบพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 3 และ Samsung Galaxy Z Flip 3 แต่ล่าสุดนี้ทาง Samsung ได้ยื่นจดสิทธิบัตรใหม่กับทาง WIPO และ USTPO เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสิทธิบัตรดังกล่าวมาในดีไซน์ที่แตกต่างกันออกไปก็คือ มาในรูปแบบดีไซน์หน้าจอพับได้ 3 ทบ ซึ่งสามารถนำไปใช้เป็นทั้งแท็บเล็ตและสมาร์ทโฟนได้นั่นเองครับ

ภาพสิทธิบัตรดังกล่าวได้ถูกเผยออกมาจากทางเว็ปไซต์ LetsGoDigital ที่ร่วมมือกับ Sarang Sheth แสดงให้เห็นว่าสมาร์ทโฟนแท็บเล็ต Samsung Galaxy Z Fold Tab รุ่นนี้มีดีไซน์หน้าจอพับได้ 3 ทบ ซึ่งสามารถพับได้ 2 ด้าน (ด้านซ้ายและด้านขวา) จะพับเข้าหรือพับออกก็ได้ และเมื่อพับหน้าจอเข้ามาหากันทั้ง 2 ด้านแล้วจะเห็นว่าหน้าจอไม่แนบชิดติดกัน เนื่องจากส่วนที่เว้นว่างไว้เป็นที่สำหรับใส่ปากกา S Pen นั่นเอง และนี่ถือว่าเป็นจุดเด่นของสมาร์ทโฟนแท็บเล็ต Samsung Galaxy Z Fold Tab รุ่นนี้อีกจุดหนึ่งเลยนะครับ

นอกจากจะมีภาพสิทธิบัตรแล้ว ยังมีภาพเรนเดอร์เผยออกมาให้ได้เห็นกันเพิ่มอีก โดยจากภาพเรนเดอร์ก็ทำให้สังเกตเห็นได้ว่าสมาร์ทโฟนแท็บเล็ต Samsung Galaxy Z Fold Tab นี้มีกล้องหลัง 3 ตัว เรียงกันในแนวตั้ง และปากกา S Pen ก็สามารถเก็บไว้ตรงช่องกลาง หรือเก็บไว้ด้านข้างของตัวเครื่องก็ได้ อย่างไรก็ตามตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันว่าสมาร์ทโฟนแท็บเล็ตรุ่นนี้จะใช้ชื่อว่า Samsung Galaxy Z Fold Tab จริงหรือไม่ และก็ยังไม่มีรายละเอียดอะไรเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนแท็บเล็ตรุ่นนี้เผยออกมาด้วย

ยังไงก็ติดตามกันไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมจะรีบมาอัพเดทให้ทราบทันที

ที่มา : letsgodigital

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม