ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ลือ!! OPPO อาจจะนำสมาร์ทโฟน OPPO N Series กลับมาอีกครั้ง

ลือ!! OPPO อาจจะนำสมาร์ทโฟน OPPO N Series กลับมาอีกครั้ง

วันที่โพสต์: 3 กันยายน 2021

แหล่งข่าวจากสื่อประเทศจีนลือว่า OPPO มีแผนอาจนำสมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยม OPPO N series กลับมาทำตลาดอีกครั้ง หากย้อนกลับไปเมื่อปี 2013 หลายปีที่ผ่านมาจะเห็นว่า OPPO N1 เป็นสมาร์ทโฟน Android รุ่นเรือธงในตระกูล N series ของบริษัท และเป็นรุ่นแรกที่มาพร้อมกับกล้องแบบหมุนได้ (หมุนเป็นกล้องหน้าหรือกล้องหลังก็ได้) หลังจากที่ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟน OPPO N1 ในปี 2013 อย่างเป็นทางการแล้ว ก็ตามมาด้วยสมาร์ทโฟนรุ่นต่อไปของตระกูล N series อย่าง Oppo N3 ในปี 2014 และก็เป็นรุ่นสุดท้ายในตระกูล N series ด้วย

 

โดยแหล่งข่าวจากสื่อประเทศจีนที่มีชื่อว่า Arsenal ได้โพสผ่านทางเว็ปไซต์ Weibo และได้เปิดเผยรายละเอียดข้อมูลว่าสมาร์ทโฟน OPPO N Series รุ่นใหม่ จะแข่งขันหรือทำตลาดในรุ่นระดับพรีเมี่ยม ซึ่งจะมีราคาอยู่ที่ประมาณ 4,000 หยวน หรือประมาณ 20,xxx บาท และจะอยู่ในระหว่างสมาร์ทโฟรุ่น Find X Series และรุ่น Reno Series

นอกจากนี้แหล่งข่าวชื่อดังอย่าง DigitalChatStation ก็ได้โพสลงบนทวิตเตอร์ของตนเช่นกัน แต่อย่างไรก็ตามอย่าลืมว่ารายละเอียดข้อมูลเบื้องต้นเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น ยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ ยังไงก็มารอลุ้นและติดตามไปพร้อมกันนะครับ หากทางเราทราบความคืบหน้าหรือข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมจะมาอัพเดทให้ทันที

ที่มา : gsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม